ครม.ปู5เงียบฉี่!นายกฯขอฉีกยิ้ม

ครม.ปู5เงียบฉี่!นายกฯขอฉีกยิ้ม

'ยิ่งลักษณ์'ปัดตอบให้ว่าที่'รมต.'กรอกประวัติแล้ว บอก'วันนี้ขอยิ้มอย่างเดียว' 'ช่างภาพ'หวิดเจ็บ-กล้องพัง หลัง'รปภ.นายกฯ'ดันเปิดทาง'ปู'ขึ้นตึก


น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร นายกรัฐมนตรี ได้เดินทางเข้ามาปฏิบัติภารกิจที่ทำเนียบรัฐบาลตามปกติ โดยเวลา 09.20 น. เป็นประธานในพิธีมอบโล่ประกาศเกียรติคุณบุคคลและองค์กรที่มีผลงานยอดเยี่ยมและดีเด่นในการป้องกันและแก้ไขปัญหายาเสพติดประจำปี 2556 โดยก่อนเป็นประธานฯถูกผู้สื่อข่าวถามว่า ตกลงได้ให้ว่าที่รัฐมนตรีใหม่ส่งคุณสมบัติเพื่อตรวจสอบแล้วใช่หรือไม่

น.ส.ยิ่งลักษณ์ หันมายิ้มก่อนจะบอกเพียงว่า “วันนี้ขอยิ้มอย่างเดียวได้หรือเปล่าคะ ขอความเมตตาปราณี วันนี้ขอเดินอย่างเดียว”


อย่างไรก็ตาม ภายหลังเสร็จสิ้นพิธีมอบรางวัล ผู้สื่อข่าวได้พยายามขอสัมภาษณ์เรื่องการปรับครม.อีกครั้ง โดยถามว่า วันศุกร์ที่ 28 มิ.ย.นี้ จะนำรายชื่อขึ้นทูลเกล้าฯเลยหรือไม่ ซึ่ง น.ส.ยิ่งลักษณ์ เดินยิ้มและปฏิเสธที่จะตอบคำถาม โดยกล่าวย้ำเพียงว่า”วันนี้ขอเถอะนะคะ ไม่พูดนะคะ” จากนั้นได้แหวกวงล้อมผู้สื่อข่าวขึ้นไปตึกไทยคู่ฟ้า เพื่อเป็นประธานการประชุมหน่วยงานด้านเศรษฐกิจทันที


แต่ทั้งนี้ระหว่างที่นายกฯเดินแหวกวงล้อมผูุ้สื่อข่าวและปฏิเสธข่าวการปรับครม.นั้น ทำให้ทีม รปภ.ของนายกฯ ต้องช่วยดันและกันเพื่อเปิดทาง จึงทำให้ช่างภาพนิ่ง นสพ.ฉบับหนึ่งถอยหลังจนสะดุดกระถางต้นไม้ จึงทำให้ทีมรักษาความปลอดภัยนายกฯ ต้องรีบช่วยประคองและกล่าวขอโทษ และโชคดีไม่ได้รับบาดเจ็บและกล้องไม่เสียหายแต่อย่างใด


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์