ส.ส.เสื้อแดงแฉ นายพลส. รุกหนักเดินเกมล้มรัฐบาลปู

ส.ส.เสื้อแดงแฉ นายพลส. รุกหนักเดินเกมล้มรัฐบาลปู

“วรชัย” ปูดอีกยืมมือองค์กรอิสระล้มรัฐบาลก่อน ส.ค. ล็อบบี้ซื้อตัว ส.ส.งูเห่า เพื่อไทย รายละ 80 ล้าน พร้อมตำแหน่ง รมต.


นายวรชัย เหมะ ส.ส.สมุทรปราการ พรรคเพื่อไทย แกนนำนปช.เปิดเผยว่า ขณะนี้ขบวนการเคลื่อนไหวล้มรัฐบาลกำลังเดินเกมอย่างหนัก ด้วยวิธีการทั้งปลุกระดมคนออกมาชุมนุม และการใช้องค์กรอิสระล้มรัฐบาล โดยการวางแผนของนายพล “ส.” ตาโปน กับคนหน้าแหลมฟันดำ ตั้งเป้าล้มรัฐบาลให้ได้ก่อนเปิดประชุมสภาสมัยสามัญ เดือนส.ค.

พร้อมกันนี้ได้มีการล็อบบี้ซื้อตัว ส.ส.พรรคเพื่อไทย จำนวน 30-40 คน ในภาคอีสาน รายละ 80 ล้านบาท เข้าร่วมรัฐบาลใหม่ที่จะตั้งขึ้นโดยสัญญาจะให้ตำแหน่งรัฐมนตรี

เหมือนกรณีพรรคภูมิใจไทยล้มรัฐบาลพรรคพลังประชาชนในอดีต มีหลายคนที่เล่าตรงกัน แต่ไม่มีใครไป ในกรณีที่ไม่สามารถล้มรัฐบาลโดยองค์กรอิสระได้ ก็จะใช้วิธีนำมวลชนออกมาชุมนุมปิดล้อมรัฐสภาเมื่อมีการประชุมพิจารณาแก้ไขรัฐธรรมนูญ สร้างสถานการณ์ให้เกิดความวุ่นวาย ยั่วยุให้เกิดการปะทะแล้วเรียกร้องทหารออกมายึดอำนาจ


“ผมขอบอกไปยังพี่น้องส.ส.พรรคเพื่อไทยทุกคน ว่าคนทรยศออกจากรัฐบาลพรรคพลังประชาชนไป สุดท้ายก็แพ้เลือกตั้งเกือบทั้งหมด เงิน 80 ล้านหรือ 100 ล้านมีประโยชน์แค่ชั่วครู่ชั่วยามเท่านั้น และผมขอให้พี่น้องเสื้อแดงอยู่ในที่ตั้ง ถ้าจะสู้ก็ขอให้ยึดแนวทางประชาธิปไตย สันติวิธี อย่าใช้ความรุนแรงเพราะจะตกเป็นเครื่องมือของฝ่ายตรงข้าม” นายวรชัย กล่าว


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์