แดงสุรินทร์ลั่นล้างแค้นปชป. ประกาศเอาชีวิตมาร์ค-เทพ

แดงสุรินทร์ลั่นล้างแค้นปชป. ประกาศเอาชีวิตมาร์ค-เทพ

23 มิ.ย.56 นายประดับ สืบสันต์ ทนายความ นปช.แดงสุรินทร์ เปิดเผยว่า

ตามที่ นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ ผู้นำฝ่ายค้านในสภาผู้แทนราษฎร และหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ และนายสุเทพ เทือกสุบรรณ ส.ส.สุราษฎร์ธานี พรรคประชาธิ ปัตย์ จะมาจัดเวทีผ่าความจริง ในวันที่ 29 มิ.ย.นี้ ที่ จ.สุรินทร์ จึงขอเชิญพี่น้องเสื้อแดงสุรินทร์ และจังหวัดใกล้เคียง ให้มาช่วยกันถามนายอภิสิทธิ์ และนายสุเทพ ถึงเหตากรณ์ระหว่างวันที่ 10 เม.ย.- 19 พ.ค.53 ซึ่งรัฐบาลขอกระชับพื้นที่ ทำให้พี่น้องเสื้อแดงสุรินทร์ตาย 5 ศพ บาดเจ็บกว่าร้อยคน

“นายอภิสิทธิ์ และนายสุเทพ เตรียมตอบคำถามตรงนี้ให้ได้ คุณจะมาเยียบย่ำหัวใจพี่น้องเสื้อแดงสุรินทร์ และจังหวัดใกล้เคียงได้อย่างไร คุณมาแต่ตัวนะ แล้วมาเอาตีนตบ และมือตบที่จังหวัดสุรินทร์ พี่น้องเสื้อแดงอีสานใต้ จะได้รวบรวมคำถามมาถาม ขอให้ตอบคำถามให้ได้ ถ้าตอบไม่ได้นายอภิสิทธิ์ และนายสุเทพ จะลงจากเวที และกลับกรุงเทพฯไม่ได้ ขอให้เตรียมตัวให้พร้อม อยากถามว่าจะมาผ่าความจริง ความจริงเรื่องอะไร หรือคุณมาผ่าความชั่วของคุณให้พี่น้องเสื้อแดงได้รับทราบ ว่าคุณทำอะไรไว้ คุณฆ่าพี่น้องเสื้อแดงของเราตายไปร้อยกว่าศพ บาดเจ็บเป็นพันคน คุณเตรียมตอบคำถามนี้ให้ได้”

นายเทพพนม นามลี ประธาน นปช.แดงสุรินทร์ กล่าวว่า เวทีผ่าความจริงของนายอภิสิทธิ์ ไม่มีอะไรมาก ไม่ได้เตรียมคนไว้รอรับเลย
 
เพราะคนเหล่านั้นรอที่จะชำระแค้นมา 3 ปีแล้ว นายอภิสิทธิ์และคณะจะต้องเจอชายชุดดำตัวจริง การ์ดเสื้อแดงและการ์ด นปช.ตัวจริง ว่าจะมีพฤติกรรมยังไง เราจะใช้ความรุนแรงหรือไม่ มันไม่ได้อยู่ที่คนสุรินทร์ พรรคประชาธิปัตย์ต่างหากที่มาหาความรุนแรง เรากลับมาจากราชประสงค์ด้วยเลือดและน้ำตา ถึงวันนี้ยังตามมาเหยียบย่ำ ซ้ำเติมซากศพจิตวิญญาณของพี่น้องเรา ถ้าถามว่าเราจะทำอย่างไรคำตอบก็คือ นายอภิสิทธิ์เคยทำอย่างไรกับเรา เราจะให้ได้รับบทเรียนเช่นนั้นกลับไป

“แต่เสียใจที่ประธาน นปช.สุรินทร์ ซึ่งตั้งโดยอาจารย์ธิดา คือคุณสุริยะศักดิ์ ฉัตรพิทักษ์กุล ได้ประกาศในที่ประชุมว่า จะให้ตำรวจมาจับผม ฐานใช้ความรุนแรง นี้คือพฤติกรรมของแดงเทียม แดงไม่เต็มร้อย จึงไม่มีความคิดที่จะปกป้องบริวารพี่น้อง ผมจึงขอประณามคุณสุริยะศักดิ์ว่าคุณไม่มีปัญญาแม้แต่ที่จะเรียกความเป็นธรรมให้พี่น้องเสื้อแดงที่ตายไป ผมจึงบอกได้อย่างเดียวว่า ผมไม่ยอมและจะเอาคืน เมื่อท่านเข้าเขตแดนจังหวัดสุรินทร์ ท่านเจอกับพวกผมชายชุดดำตัวจริงแน่ ผมบอกได้เลยมีการฌาปนกิจแน่ เรื่องดอกไม้จันทน์ เรื่องโลงศพ เอาไว้ใส่ร่างของท่านทั้งสองคน ผมจะล้างแค้น ถึงท่านจะเอาผมไปสับเป็นร้อยชิ้นพันชิ้น ชีวิตนี้ไม่ลืมเหตุการณ์ในวันนั้น”



เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์แนวหน้า


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์