หน้ากากขาวพรึ่บ!หวิดปะทะแดง

หน้ากากขาวพรึ่บ!หวิดปะทะแดง

หน้ากากขาวพรึ่บ! หวิดปะทะแดงที่พัทยา-เชียงราย หน้ากากขาวเชียงใหม่รวมตัวกันอีก ตร.อุดรฯป่วนม็อบ นครบาลขู่งัด'พ.ร.บ.มั่นคง'คุม

ที่หน้าศาลาว่าการเมืองพัทยา จ.ชลบุรี สถานที่ซึ่งกลุ่มหน้ากากขาว ซึ่งได้แจกใบปลิวประชาสัมพันธ์เชิญชวนประชาชนออกมาแสดงพลังต่อต้านระบอบทักษิณ และการบริหารงานของรัฐบาล ในเวลา 16.00 น. แต่กลุ่มหน้ากากขาวยังไม่ได้ทันได้ออกมารวมตัว ได้มีกลุ่มเสื้อแดงนำโดยนางสุรีพร สินธุไพร พร้อมทั้งคนเสื้อแดงจาก จ.สมุทรปราการ และ จ.จันทบุรี กว่า 1,000 คน

ตั้งเวทีปราศรัยต่อต้านกลุ่มหน้ากากขาวและประกาศตนว่าจะปกป้องรัฐบาลของ น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร นายกรัฐมนตรี

         
ด้านกลุ่มพลังคนหน้ากากขาวบางกลุ่มที่ออกมาจากบ้านแล้วเห็นสถานการณ์ไม่ค่อยดีจึงยังไม่มีการรวมตัว เพียงแต่จับกลุ่มเล็กๆ กระจายกันอยู่หน้าห้างสรรพสินค้าโลตัส สาขาพัทยาเหนือ พร้อมทั้งแจ้งกันว่าจะยุติการรวมพลัง แล้วจะนัดรวมพลังกันอีกครั้งในวันอื่น เพื่อเปิดโอกาสให้กลุ่มคนเสื้อแดงแสดงศักยภาพกันให้เต็มที่
         
แต่ด้านกลุ่มคนเสื้อแดงเข้าใจผิดคิดว่ามีการด่าทอกัน เนื่องจากอยู่กันคนละฝั่งถนนจึงได้ลุกฮือเข้ามาที่กลุ่มคนหน้ากากขาว แต่เจ้าหน้าที่ตำรวจภูธรภาค 2 ที่เข้ามาตรึงกำลังกว่า 500 นาย เข้ามาแทรกกลางระหว่างคนสองกลุ่ม และขอร้องให้ต่างฝ่างต่างอยู่ในที่ของตนเองอย่างสงบ และอย่าให้มีเหตุวิวาทกันอีก

อย่างไรก็ตาม เมื่อถึงเวลา 18.00 น. ทางกลุ่มหน้ากากขาวพัทยาได้ร่วมกันเคารพธงชาติโดยการร้องเพลงชาติไทยก่อนจะแยกย้ายกันกลับพร้อมบอกด้วยว่าจะมารวมตัวกันทุกตอนเย็นเพื่อทดสอบกับกลุ่มเสื้อแดงพัทยาว่าใครจะอดทนมากกว่ากัน



เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์