ทรท.ขู่ปิดเว็บเชียร์ ทักษิณ เจอม็อบสนามหลวงแน่

ทรท.ขู่ปิดเว็บเชียร์"ทักษิณ"เจอม็อบสนามหลวงแน่


"สุทิน"ขู่คมช.ปิดเวปไฮทักษิณเชื่อประชาชนแห่ไปสนามหลวงแน่ ชมรักษาการผอ.ทอท.มีความกล้ากว่าบอร์ดบางคน

ที่พรรคไทยรักไทย วานนี้ (14มี.ค.) นายสุทิน คลังแสง รักษาการรองโฆษกพรรคไทยรักไทย กล่าวถึงกระแสข่าวว่า คมช. จะสั่งปิดเว็บไซต์hi-thaksin.net ว่า เรื่องนี้หากคมช.เข้าใจความเป็นไปของโลกไม่น่าจะวิตกและปิดกั้นการเข้าไปแสดงความคิดเห็น เพราะคนที่เข้าไปก็มีทั้งคนที่ติติงการทำงานพ.ต.ท.ทักษิณ

ซึ่งคมช.สามารถตรวจสอบได้ และยิ่งมีความพยายามสั่งปิดยิ่งปิดคนก็ยิ่งอยากเข้าดู



"ดังนั้นคมช.ควรจะปล่อยเพราะไม่เช่นนั้นก็เหมือนกับการกลัวเงาตัวเองและปฏิเสธกระจกบานใหญ่ที่ช่วยสะท้อนการดำเนินงานของรัฐบาลและคมช."

ขู่ระบุว่า อย่างไรก็ตามหากมีการสั่งปิดจริงก็คิดว่าประชาชนจะพยายามใช้ช่องทางอื่นเพื่อแสดงความคิดเห็นอีก เช่น การไปสนามหลวง

ส่วนการยื่นหนังสือให้ตรวจสอบพล.อ.สพรั่ง กัลยาณมิตร ผู้ช่วยผบ.ทบ. ในฐานะประธานบอร์ดทอท. กรณีการใช้งบประมาณในการเดินทางไปต่างประเทศ นายสุทิน กล่าวว่า ตามที่นางกัลยา ผกากรอง รักษาการผู้อำนวยการใหญ่ทอท. ได้ออกมาชี้แจงต่อสังคมแม้จะออกมาช้าไปแต่ก็ยังดีกว่าไม่ออกมา

และขอชื่นชมว่าเป็นวีรสตรี มากกว่า สุภาพบุรุษ บางคน เพราะกล้าออกมาชี้แจง


นอกจากนี้ขอยืนยันว่า


เอกสารที่พรรคไทยรักไทยได้รับจากคนในทอท.เรื่องการเบิกค่าใช้จ่ายการเดินทางไปต่างประเทศนั้นเป็นเอกสารตัวเลขจริง หากตัวเลขภายหลังมีการปรับเปลี่ยนหรือมีการคืนเงินบางรายการ ขอให้นางกัลยาไปตรวจสอบและชี้แจงต่อสังคมและผู้ถือหุ้นในทอท.ด้วย





ขอขอบคุณ : ข้อมูลข่าวที่มีคุณภาพ

จาก หนังสือพิมพ์กรุงเทพธุรกิจ

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์