อภิสิทธิ์ได้ รับทราบข้อกล่าวหาอัยการแล้ว

อภิสิทธิ์ได้ รับทราบข้อกล่าวหาอัยการแล้ว

"อภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ" เผย ได้รับหนังสือให้ไปรับทราบข้อกล่าวหาจากอัยการ ในวันที่ 26 มิ.ย. นี้แล้ว ขณะเตรียมทำหนังสือขอความเป็นธรรม


นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ กล่าวว่า ได้รับหนังสือจากกรมสอบสวนคดีพิเศษ (ดีเอสไอ) ให้ไปรับทราบข้อกล่าวหาจากอัยการ ในวันที่ 26 มิ.ย.นี้ เพราะดีเอสไอมีความเห็นสั่งฟ้องตนเอง และ นายสุเทพ เทือกสุบรรณ อดีตรองนายกรัฐมนตรี และอดีตผู้อำนวยการศูนย์อำนวยการแก้ไขสถานการณ์ฉุกเฉิน (ศอฉ.) ในข้อหาร่วมกันก่อให้ผู้อื่นฆ่าคนตายโดยเจตนาเล็งเห็นผล

ขณะเดียวกัน ยืนยัน ดีเอสไอทำผิดกฎหมาย เพราะไม่มีอำนาจในการดำเนินการ ซึ่งได้ฟ้องคดีอาญาแล้ว และจะใช้โอกาสนี้ ทำหนังสือร้องขอความเป็นธรรมด้วย ซึ่งหวังว่าทุกคนจะได้รับความเป็นธรรม


ทั้งนี้ ยังตั้งข้อสังเกตความเคลื่อนไหวของ ส.ส.พรรคเพื่อไทย ที่เดินหน้าผลักดันร่าง พ.ร.บ.นิรโทษกรรม ว่าเป็นการสะท้อนให้เห็นว่าความจริงไม่ได้สนใจเรื่องความยุติธรรม เพราะในขณะที่บอกคนเสื้อแดงว่า เป็นคนสั่งฆ่าคนเสื้อแดง แต่รัฐบาลกลับเคลื่อนไหวจะออกกฎหมายนิรโทษกรรมให้ ซึ่งยืนยันว่า ทั้งตน และ นายสุเทพ ไม่สนใจ เพราะเชื่อว่าเป็นการช่วย พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์