เพื่อไทยเหน็บกลุ่มต่อต้านรัฐ! บิดาแห่งการกล่าวเท็จ

เพื่อไทยเหน็บกลุ่มต่อต้านรัฐ! บิดาแห่งการกล่าวเท็จ

นายอนุสรณ์ เอี่ยมสะอาด รองโฆษกพรรคเพื่อไทย กล่าวว่า ก่อนหน้านี้แบดบอยแห่งเฟซบุ๊ค ส.ส.พรรคการเมืองหนึ่ง ได้เปิดพื้นที่ให้แสดงความเห็นถล่มรัฐบาลอย่างเต็มที่ ในเรื่องการหายตัวไปอย่างมีเงื่อนงำของ นายเอกยุทธ อัญชันบุตร นักธุรกิจชื่อดัง

ซึ่งอาจจะด้วยความที่อาศัยว่านายเอกยุทธ เป็นสมาชิกพรรคมาก่อน จึงผสมโรงถล่มเรื่องนี้อย่างไม่ลืมหู ลืมตา ประสานสอดรับอย่างเป็นกระบวนการ จากเครือข่ายพวกต่อต้านรัฐบาล ทั้งในโซเชียลเน็ตเวิร์คและสื่อในเครือข่ายทั้งหลาย ซึ่งต้องถือว่า คนกลุ่มนี้เป็นบิดาแห่งการกล่าวเท็จ เพื่อทำลายล้างคนอื่น

โดยไม่ต้องตรวจสอบข้อมูล ไม่ต้องวิเคราะห์ไตร่ตรองอะไรทั้งสิ้น ยึดหลักกล่าวเท็จ เพื่อทำลายคู่ต่อสู้ไว้ก่อน พอถูกจับได้ก็ค่อยไปตั้งต้นโกหกเรื่องใหม่


"ขอเตือนกลุ่มประชาชนที่ไปตามแห่ในเรื่องต่างๆ กับกลุ่มคนพวกนี้ ต้องใช้วิจารณญาณ ตั้งสติให้ดี โดยดูจากเรื่องนี้เป็นหลัก ที่ตำรวจชุดสืบสวนก็เผยถึง นายสันติภาพ เพ็งด้วง อายุ 25 ปี คนขับรถของ นายเอกยุทธ รับสารภาพ เป็นคนฆ่านายเอกยุทธ

เพราะต้องการชิงทรัพย์ และโกรธแค้น ที่นายเอกยุทธไล่แฟนสาวออกจากที่ทำงาน ก็น่าจะชัดเจนว่า เจ้าหน้าที่รัฐไม่มีส่วนเกี่ยวข้องใดๆ ยังกล่าวหามาได้ถึงขนาดนี้ และคนเราเมื่อลองได้โกหกแล้ว จับได้แล้ว จะหลงเหลือความเชื่อถือในเรื่องอื่นๆ ต่อไปได้อย่างไร สังคมไทยต้องช่วยกันกระชากหน้ากากขาวของคนพวกนี้ ซึ่งในท้ายที่สุดก็จะเจอตาขาว โจมตีลับหลัง ไม่ใช่สุภาพบุรุษ" นายอนุสรณ์ กล่าว


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์แนวหน้า


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์