ชวนนท์ จ่อฟ้องแดงลำพูนป่วนเวที

ชวนนท์ จ่อฟ้องแดงลำพูนป่วนเวที

โฆษกพรรคประชาธิปัตย์ ชี้ เตรียมดำเนินคดีเสื้อแดงคุกคามเวทีปราศัยลำพูน ขณะแฉมือยิงอาวุธประดิษฐ์ถูกแดงจ้างมา พร้อมเรียกร้องนายกฯ ปราม


นายชวนนท์ อินทรโกมาลย์สุต โฆษกพรรคประชาธิปัตย์ แถลงข่าวว่า ในวันพรุ่งนี้ ฝ่ายกฎหมายของพรรค จะประชุมเพื่อพิจารณาดำเนินคดีอย่างถึงที่สุด จากกรณีที่ กลุ่มคนเสื้อแดง คุกคามการจัดเวทีประชาชนเดินหน้าผ่าความจริง ที่ จ.ลำพูน เมื่อวานที่ผ่านมา เพื่อไม่ให้เป็นเยี่ยงอย่าง และไม่ให้เกิดเหตุเช่นนี้กับใครอีก

เนื่องจาก มีกลุ่มคนเสื้อแดงจากนอกพื้นที่ถูกปลุกปั่นจากวิทยุชุมชน มาล้อมเวทีปราศรัย ปิดกั้นทุกช่องทางเข้า-ออก และจุดประทัด ยิงลูกแก้ว แหวนน๊อต เข้ามาบริเวณเวทีจำนวนมาก

ดังนั้น พรรคจึงจำเป็นต้องปิดเวทีก่อนกำหนด นอกจากนี้ ยังได้รับรายงานว่า มีการจับบุคคลที่ไม่ใช่คนไทย ใช้ท่อน้ำอัดดินปืนใส่หัวกระสุนหัวเหล็กคล้ายกับการใช้อาวุธปืน ทราบภายหลังว่าถูกคนเสื้อแดงจ้างมา


อย่างไรก็ตาม นายชวนนท์ ยังเรียกร้องให้ นายกรัฐมนตรี เร่งห้ามปราม เพราะมีการปล่อยให้มวลชนเสื้อแดงคุกคามพรรคการเมืองฝ่ายตรงข้าม ทำร้ายประชาชน ซึ่งหากนิ่งเฉย เท่ากับเป็นการให้ท้ายคนเสื้อแดง และรัฐบาล ต้องควบคุมมวลชนของตนเองด้วย


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์