ประสงค์ท้าเปิดชื่อคนหนุนม็อบคว่ำรบ.

ประสงค์ท้าเปิดชื่อคนหนุนม็อบคว่ำรบ.


'ประสงค์' ซัดวาระรัฐบาลเข้าโค้งสุดท้าย หลังปมทุจริตจำนำข้าวถล่ม ท้าเปิดชื่อคนหนุนหลังม็อบคว่ำรัฐ เชื่อแก้เกมปรับครม.ไร้ผล

               7 มิ.ย.56 น.ต.ประสงค์ สุ่นศิริ อดีตเลขาธิการสภาความมั่นคงแห่งชาติ(สมช.) และแกนนำองค์การพิทักษ์สยาม กล่าวว่า กรณีที่มีคนในรัฐบาลพยายามเอ่ยถึงกลุ่มบุคคลที่อยู่เบื้องหลังการชุมนุมขับ ไล่รัฐบาล โดยยกตัวอย่างเปรียบเปรยเชิงสัญลักษณ์นั้น ตนอยากให้รัฐบาลชัดเจนมากกว่านี้ หากต้องการเอ่ยถึงใครก็อยากให้พูดให้ชัดเจน ถ้าจะมาบอกว่า ตนอยู่เบื้องหลังการชุมนุมก็ให้พูดออกมาตรงๆ อย่าใช้การกล่าวหาเป็นสัญลักษณ์แบบนี้

               น.ต.ประสงค์ กล่าวต่อว่า ส่วนเรื่องการทำงานของรัฐบาล บ้านเมืองยังมีความวุ่นวายซึ่งก็เกิดจากการบริหารงานที่ผิดพลาดของรัฐบาล ของฝ่ายบริหาร ทั้งการทุจริตจำนำข้าว การแก้ปัญหาน้ำท่วม และพฤติกรรมส่วนตัวของนักการเมือง เชื่อว่า ปัจจัยนี้จะทำให้ประชาชนออกมาเรียกร้องต่อสู้ จึงอยากให้นักการเมืองทั้งหลายมองตัวเองก่อนว่าเป็นอย่างไร

              "ผมยังเชื่อว่าสถานการณ์ในช่วงนี้ อาจทำให้รัฐบาลอยู่ต่อไม่ได้ และถือเป็นโค้งสุดท้ายของการทำงาน ต่อให้ปรับครม.ก็ไม่อาจแก้ปัญหาต่างๆได้ จึงอยากให้รัฐบาลหันมาสร้างความน่าเชื่อถือให้เกิดขึ้นกับประชาชนแทนจะดี กว่า"น.ต.ประสงค์ กล่าว


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์