“มาร์ค”เจอเสื้อแดงตะโกนไล่ไม่ต้อนรับฆาตกร

“มาร์ค”เจอเสื้อแดงตะโกนไล่ไม่ต้อนรับฆาตกร

“มาร์ค”เจอเสื้อแดงตะโกนไล่ไม่ต้อนรับฆาตกร หลังนำทีมส.ส.ปชป.ตะลุยดอนเมือง เจ้าตัวไม่หวั่น ลั่น“แทนคุณ” มีโอกาสชนะ วางแผนตั้งเวทีปราศรัยใหญ่ ตั้งเป้าเจาะพื้นที่ทหารโกยคะแนนเพิ่ม

นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ พร้อมด้วยส.ส.พรรค ได้ลงพื้นที่ช่วยนายแทนคุณ จิตต์อิสระ ผู้สมัครรับเลือกตั้งซ่อมส.ส.เขตดอนเมือง โดยครั้งนี้ได้ลงพื้นที่ย่านชุมชนริมคลองหลังสำนักงานเขตดอนเมือง ซึ่งถือเป็นครั้งแรก เพราะที่ผ่านมาการลงพื้นที่จะเน้นบริเวณถนนใหญ่ ทั้งนี้ ระหว่างที่นายอภิสิทธิ์ กำลังให้สัมภาษณ์สื่อมวลชนนั้ิน ปรากฏว่ามีผู้หญิงคนหนึ่งสวมเสื้อสีแดงที่มีภาพพ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี และน.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร นายกรัฐมนตรี อยู่ด้านหลัง ขี่รถจักรยานยนต์เข้ามาใกล้บริเวณที่สัมภาษณ์

พร้อมกับบีบแตรหลายครั้ง และตะโกนว่า "ที่นี่ไม่ต้อนรับฆาตกร" ทำให้ประชาชนที่กำลังต้อนรับนายอภิสิทธิ์ พากันโห่ใส่ผู้หญิงคนดังกล่าว

จนผู้หญิงคนนี้ต้องขี่รถจักรยานยนต์ออกไป โดยไม่มีเหตุการณ์รุนแรงอะไร และนายอภิสิทธิ์ ยังคงให้สัมภาษณ์ต่อเนื่องเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น
นายอภิสิทธิ์ กล่าวถึงการลงพื้นที่หาเสียง ว่า มีความมั่นใจมาก เพราะประชาชนให้การต้อนรับอย่างดี ซึ่งการลงพื้นที่ไม่มีปฏิกิริยาต่อต้านรุนแรง จากคนในชุมชนเหมือนในอดีต

เพราะการทำงานอย่างต่อเนื่อง และทุ่มเทในการช่วยเหลือประชาชนของนายแทนคุณ แม้จะไม่ได้เป็นส.ส. ทำให้ประชาชนเห็นถึงความมุ่งมั่นตั้งใจ และเห็นว่ามีโอกาสที่พรรคจะได้รับชัยชนะเหมือนกับการเลือกตั้งซ่อมส.ส.ที่จ.ปทุมธานี

แต่ก็ไม่ใช่เรื่องง่าย เพราะพรรคไม่ได้ส.ส.ในพื้นที่นี้มาหลายสิบปีแล้ว และพื้นที่นี้ก็เป็นฐานเสียงสำคัญของพรรคคู่แข่ง โดยในขณะนี้ยังมีปัญหาเรื่องที่มองไม่เห็น เกี่ยวกับกลไกรัฐ ซึ่งอยู่ระหว่างการรวบรวมข้อมูล โดยในส่วนของพรรคทำงานละเอียดในการให้ส.ส.ทั้งกทม.และต่างจังหวัด แบ่งโซนกันลงพื้นที่ และเท่าที่สัมผัสประชาชนก็อยากให้โอกาสนายแทนคุณ ได้ทำหน้าที่ส.ส.

จึงลงพื้นที่ด้วยความสบายใจเพราะผู้สมัครมีความผูกพันกับคนในพื้นที่ ส่วนผลสำรวจความเห็นประชาชนที่ออกมานั้น ตนไม่ได้ดูรายละเอียด แต่ใช้วิธีลุยพื้นที่พบประชาชนให้มากที่สุด และจะจัดปราศรัยใหญ่ 1 ครั้ง นอกนั้นจะเป็นปราศรัยย่อย รวมทั้งจะเพิ่มความพยายามในพื้นที่เขตทหาร

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์