ถวิล ดีใจคืนตน.ลั่นไม่ติดใจฟ้องนายกฯ

ถวิล ดีใจคืนตน.ลั่นไม่ติดใจฟ้องนายกฯ

"ถวิล เปลี่ยนศรี" ดีใจ ศาลปกครองสั่งคืนตำแหน่งเลขาธิการ สมช. เผย ไม่ติดใจฟ้องนายกรัฐมนตรีกลับ ลั่น พร้อมทำหน้าที่ ชี้ ไม่กระทบคุย BRN


นายถวิล เปลี่ยนศรี ที่ปรึกษานายกรัฐมนตรี และอดีตเลขาธิการสภาความมั่นคงแห่งชาติ (สมช.) เปิดเผยกับ สำนักข่าว ไอ.เอ็น.เอ็น. ว่า กรณีที่ ศาลปกครอง มีคำสั่งให้ นายกรัฐมนตรี คืนตำแหน่ง สมช. ให้นั้น รู้สึกดีใจ แต่ดีใจแค่ครึ่งเดียว เพราะยังมีข้าราชการคนอื่นๆ อีกจำนวนมากที่โดนกระทำเช่นนี้ ซึ่งส่วนตัวไม่ติดใจที่จะยื่นฟ้องกลับนายกรัฐมนตรี เพราะได้รับความเป็นธรรมกลับคืนแล้ว

พร้อมทั้ง ยังไม่ทราบว่า นายกรัฐมนตรี จะทำเรื่องอุทธรณ์ แต่หากจะทำเรื่องดังกล่าวต้องตอบสังคมให้ได้ และไม่รู้สึกกังวลว่า นายกรัฐมนตรี จะลากยาวจนเกษียณอายุราชการ เพราะยังเหลือเวลาอีก 1 ปี คือ เดือนกันยายน 2557


นอกจากนี้ นายถวิล ยังกล่าวว่า การคืนตำแหน่งครั้งนี้ ไม่กระทบกับการพูดคุยกับกลุ่ม BRN เพราะการสั่งการในเรื่องดังกล่าว เป็นอำนาจของนายกรัฐมนตรี ส่วนจะให้นั่งในตำแหน่ง เลขาธิการศูนย์ปฏิบัติการคณะกรรมการขับเคลื่อนนโยบายและยุทธศาสตร์การแก้ไขปัญหาจังหวัดชายแดนภาคใต้ หรือ เลขา ธิการ ศปก.กปต. หรือไม่ก็ต้องขึ้นอยู่กับคำสั่งของนายกรัฐมนตรีเช่นเดียวกัน พร้อมไม่ขอตอบว่า หากได้นั่ง เลขาธิการ สมช. จะไปพูดคุยกับกลุ่ม BRN เลยหรือไม่ แต่พร้อมทำหน้าที่


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์