“ขุนค้อน”เดี้ยงความดันสูง ขอลาหยุดช่วงอภิปราย

“ขุนค้อน”เดี้ยงความดันสูง ขอลาหยุดช่วงอภิปราย

“ขุนค้อน”เดี้ยงเจอความพิษดันสูงเล่นงาน ขอลาหยุดช่วงอภิปรายงบปี57 ด้าน"โฆษกปธ.สภาฯ" แจงโหมงานหนักหลังผ่าตัดต้อ จนความดันพุ่ง หมอแนะให้พักผ่อนรักษาตัว


นายวัฒนา เซ่งไพเราะ โฆษกประจำตัวประธานสภาผู้แทนราษฎร กล่าวถึงกรณีที่นายสมศักดิ์ เกียรติสุรนนท์ ประธานสภาผู้แทนราษฎร ไม่มาปฏิบัติหน้าที่ในการอภิปรายร่างพ.ร.บ.งบประมาณรายจ่ายประจำปี 2557 ว่า เหตุที่นายสมศักดิ์ไม่สามารถมาปฏิบัติหน้าที่ได้ในช่วง 2 วันที่ผ่านมาเพราะป่วยเป็นโรคความดันสูง

เนื่องจากทำงานหนัก โดยหลังจากที่นายสมศักดิ์เดินทางกลับจากต่างประเทศเมื่อวันที่ 27 พ.ค. มีนัดเข้าผ่าต้อที่ตา หลังผ่าตัดเสร็จ แพทย์แนะนำให้พักผ่อน

แต่นายสมศักดิ์เป็นห่วงงานจึงเดินทางเข้ามาเซ็นงานที่รัฐสภาทันที จนถึงเวลา 20.00 น. ทำให้มีอาการความดันกำเริบ เพราะนายสมศักดิ์มีโรคประจำตัวเป็นความดันสูงอยู่แล้ว โดยมีอาการมึนหัว หายใจไม่ออก จึงรีบเดินทางไปโรงพยาบาล

ซึ่งแพทย์ตรวจแล้วระบุว่า ความดันสูง แนะนำให้พักผ่อน แต่นายสมศักดิ์ขอกลับมารักษาอาการที่บ้าน และขอลาหยุดในช่วงนี้ แต่ในช่วงเช้าวันที่ 31 พ.ค.นายสมศักดิ์ได้เดินทางไปที่โรงพยาบาลอีกรอบ เพื่อให้แพทย์ตรวจเช็คร่างกายอีกครั้งว่า จะอนุญาตให้เดินทางมาทำงานในวันที่ 31 พ.ค.หรือไม่ เพราะเป็นห่วงงาน


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์