เอาคืน!หน้ากากVสีแดงโผล่FBศิริโชค

เอาคืน!หน้ากากVสีแดงโผล่FBศิริโชค

'เสื้อแดง'เอาคืนใส่หน้ากากVสีแดงถล่มแฟนเพจ'ศิริโชค' 'หมวดเจี๊ยบ'แจงรบ.ไม่ปิดกั้น'หน้ากากขาว-แดง'ในอินเตอร์เน็ต 'มาร์ค'ชี้รัฐปิดกั้นพท.การเมืองทำหน้ากากขาวถล่ม

จากกรณีที่มีผู้รณรงค์ให้เปลี่ยนรูปโปรไฟล์ในเฟซบุ๊กเป็นรูปหน้ากาก V จากภาพยนต์ V for Vendetta เพื่อแสดงความไม่เห็นด้วยกับระบอบทักษิณ และเข้าไปโจมตีตามแฟนเพจผู้ที่เกี่ยวข้องกับ พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี และรัฐบาล ทำให้คนเสื้อแดงกลุ่มหนึ่งที่ใช้ชื่อว่า "อุลตร้าแดงสยิว" ไม่พอใจ  และจัดการรณรงค์ต้าน

โดยให้คนที่เห็นด้วยเปลี่ยนภาพโปรไฟล์เป็นภาพ หน้ากาก V สีแดง และมีการนัดแนะให้เข้าไปโจมตีแฟนเพจ "V for Vendetta  หน้ากากปฏิวัติ"

ในเวลา 14.00 น.  และแฟนเพจของรายการสายล่อฟ้าในเวลา 17.00 น. แต่ต่อมาได้มีการแจ้งเปลี่ยนว่าจะกระทำการดังกล่าวรอบเดียวคือ 14.00 - 15.30 น.   แต่ปรากฎว่าเมื่อถึงเวลาก็ไม่มีการโจมตีแฟนเพจดังกล่าวแต่อย่างใด

แต่มีการแจ้งเปลี่ยนเป้าหมายให้เข้าโจมตีแฟนเพจของนายศิริโชค โสภา สส. ประชาธิปัตย์ "Sirichok Sopha" แทน เนื่องจากได้โพสต์บทกลอนของ "พี่คนดี" เรื่อง "กระชาก" ซึ่งกล่าวถึงราคาข้าวของที่แพงขึ้นทำให้มีคนที่เปลี่ยนรูปโปรไฟล์เป็นหน้ากาก V สีแดงจำนวนมาก เข้าไปถล่มคอมเมนท์ในแฟนเพจของนายศิริโชค ตามที่มีการนัดแนะ
นอกจากนี้ ยังมีกระแสล้อเลียนกรณีดังกล่าวมีผู้เปลี่ยนรูปโปรไฟล์ตัวเองเป็นรูปหน้ากากต่างๆ โดยเฉพาะหน้ากากตัวการ์ตูน

 

               



เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์