เฉลิมขึ้นเวทีแดงอุดรลั่นพาทักษิณกลับไทยปีใหม่

เฉลิมขึ้นเวทีแดงอุดรลั่นพาทักษิณกลับไทยปีใหม่

รองนายกฯ "เฉลิม" ขึ้นเวทีที่ทุ่งศรีเมือง จวกประชาธิปัตย์แจกที่ดิน ระบุ "เนวิน" อยากกลับมาอยู่พรรคเพื่อไทย คาดนำ "ทักษิณ" กลับบ้านก่อนปีใหม่


ที่สนามทุ่งศรีเมือง จ.อุดรธานี  ร.ต.อ.เฉลิม อยู่บำรุง รองนายกรัฐมนตรี ได้ขึ้นเวทีปราศรัย ซึ่งประชาชนเสื้อแดงร่วมรับฟังการปราศรัยเป็นจำนวนมาก ซึ่ง ร.ต.อ.เฉลิม ปราศรัยว่า ในอดีต พรรคประชาธิปัตย์ นำที่ดิน ส.ป.ก. ไปแจกคนรวย และพรรคพวก

อีกทั้ง กล่าวถึงกลุ่มพันธมิตรประชาชนเพื่อประชาธิปไตย ว่า กลุ่มพันธมิตรฯ ที่ไปยึดทำเนียบรัฐบาล ที่ผ่านมา และได้มีการกล่าวถึง พรรคภูมิใจไทย ว่า นายเนวิน ชิดชอบ อยากจะขอกลับมาอยู่พรรคเพื่อไทย

แต่ทางพรรคเพื่อไทย คงจะไม่รับกลุ่ม นายเนวิน มาอยู่ด้วย
นอกจากนี้ ร.ต.อ.เฉลิม ยังได้กล่าวถึงการนำ พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี กลับประเทศไทย ซึ่งตนได้เสนอ ร่าง พ.ร.บ.ปรองดอง 6 มาตรา คาดว่าจะนำ พ.ต.ท.ทักษิณ กลับประเทศไทย ก่อนปีใหม่ได้อย่างแน่นอน หากไม่ได้กลับ ตนจะขอรับผิดชอบ

โดยหลังจากนี้ จะเดินทางประชาสัมพันธ์ทั่วทั้งประเทศ แม้กระทั่งภาคใต้ ให้ประชาชนได้รับทราบถึงวัตถุประสงค์ของร่าง พ.ร.บ.ดังกล่าว ซึ่งที่ผ่านมา พรรคเพื่อไทยได้หาเสียงกับประชาชน จนได้ ส.ส.มา 265 คน โดยหนึ่งในนโยบาย คือการนำ พ.ต.ท.ทักษิณ กลับมายังประเทศไทย


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์