“เต้น”อัด”มาร์ค”หยุดเคลิ้มเสพติดเผด็จการ

“เต้น”อัด”มาร์ค”หยุดเคลิ้มเสพติดเผด็จการ

“เต้น”อัด”มาร์ค”หยุดเคลิ้มเสพติดเผด็จการ ตะเพิด กลับไปยกเครื่องปชป.ตามข้อเสนอ "จ้อน" ขู่ พวกจ้องล้มรบ.ไม่หยุด เจอ “แม้ว”สไกป์แฉรอบหน้า ฉีกหน้ากากทุกกลุ่ม


นายณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ รมช.พาณิชย์ แกนนำคนเสื้อแดง ให้สัมภาษณ์ถึงกรณีนายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ ระบุการสไกป์ของพ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ที่เวทีสี่แยกราชประสงค์ เมื่อวันที่ 19 พ.ค. เป็นการเลี้ยงกระแส และหลอกใช้คนเสื้อแดง ว่า พ.ต.ท.ทักษิณ พูดความจริง

เนื่องจากมีขบวนการนอกระบบที่ต้องการล้มรัฐบาลและทำลายประชาธิปไตย ไม่ใช่เป็นการเลี้ยงกระแสอย่างที่นายอภิสิทธิ์ กล่าวหา

ซึ่งพ.ต.ท.ทักษิณ ต้องการส่งสัญญาณไปยังกลุ่มอำนาจนอกระบบ ให้หยุดสร้างความขัดแย้ง ไม่เช่นนั้นการสไกป์ครั้งต่อไป พ.ต.ท.ทักษิณ จะเปิดเผยความจริงและฉีกหน้ากากกลุ่มคนเหล่านี้ออกมาอีกมากเพื่อให้สังคมได้รับรู้
นายณัฐวุฒิ กล่าวว่า ปัญหาของประเทศ 6-7 ปี ที่ผ่านมาคือประเทศไม่เป็นประชาธิปไตย แต่ปัญหาใหญ่คือพรรคประชาธิปัตย์ เสพติดอำนาจเผด็จการ เสพติดอำนาจทหาร และเสพติดการแพ้เลือกตั้ง

แต่ก็มีคนคอยหนุนให้เป็นรัฐบาล ตนสังเกตว่านายอภิสิทธิ์พูดเรื่องยุบสภาทุกวัน ซึ่งตนทราบมาว่ามีผู้ใหญ่แต่งนิยายหลอกเด็กว่ารัฐบาลจะอยู่ไม่ได้และจะยุบสภาให้มีการเลือกตั้ง

ตนยืนยันว่าไม่มีเหตุผลที่จะยุบสภา ทุกอย่างกำลังเดินหน้า โครงการกู้เงิน 2.2 ล้านล้านบาท ก็กำลังลงไปสู่ประชาชน และรัฐบาลก็มีเสถียรภาพที่มาจากประชาธิปไตย
“นายอภิสิทธิ์ ควรหยุดเคลิ้ม แล้วกลับมาอยู่กับความจริง แล้วคุยกับพวกพ้อง การที่นายอลงกรณ์ พลบุตร รองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ เสนอให้ปฏิรูปพรรค เป็นการชี้หน้านายอภิสิทธิ์ ว่าประชาธิปัตย์กำลังตกต่ำถลำลึกไปสู่เผด็จการ แต่นายอภิสิทธิ์ที่เป็นหัวหน้าพรรค กลับยังไม่สำนึก”

นายณัฐวุฒิ กล่าว และว่า ตนขอเรียกร้องให้ นายสุเทพ เทือกสุบรรณ ส.ส.สุราษฎร์ธานี พรรคประชาธิปัตย์ ออกมารับผิดชอบ กรณีที่เคยพูดกลางสภาว่าคนเสื้อแดงเป็นคนเผาห้างเซ็นทรัลเวิลด์ เพราะศาลยกคำฟ้องแล้ว นายสุเทพจะรับผิดชอบอย่างไรกับชื่อเสียงเกียรติยศที่สูญเสียไปของผู้ที่ถูกนายสุเทพ กล่าวหา


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์