ขวัญชัยโวม็อบแดงอุดรเกิน50000หนุนปรองดองเฉลิม

ขวัญชัยโวม็อบแดงอุดรเกิน50000หนุนปรองดองเฉลิม

ประธานชมรมคนรักอุดร "ขวัญชัย" คาดมีคนเข้าร่วมชุมนุม "รวมพลคนรักทักษิณ" ไม่ต่ำกว่า 5 หมื่น ชี้ ไม่ร่วมราชประสงค์ ขณะหนุน พ.ร.บ.ปรองดอง ของ "ร.ต.อ.เฉลิม"


นายขวัญชัย ไพรพนา ประธานชมรมคนรักอุดร เปิดเผยกับ สำนักข่าว ไอ.เอ็น.เอ็น.ว่า สำหรับการชุมนุม "รวมพลคนรักทักษิณ" ในวันที่ 24 พ.ค. จะเริ่มตั้งแต่เวลา 14.00 น. เพื่อต้องการนำมวลชนคนรักอดีตนายกฯ ทักษิณ ออกมาประกาศให้ชัดเจนว่า สนับสนุน พ.ร.บ.ปรองดอง ของ ร.ต.อ.เฉลิม อยู่บำรุง รองนายกรัฐมนตรี

แต่วันนี้ พ.ร.บ.ทุกฉบับ ที่เข้าสภา ไม่มีฉบับใดที่จะให้ประโยชน์กับคนชื่อ พ.ต.ท.ทักษิณ เลย จึงเชิญชวนพี่น้องชมรมคนรักอุดร ซึ่งคาดว่าไม่ต่ำกว่า 5 หมื่นคน

ที่จะออกมาและได้เชิญชวนฝ่ายจังหวัดและตำรวจ มาร่วมกันประกาศพลังแผ่นดินเอาชนะยาเสพติด บนเวทีภาคบ่ายด้วย และอย่าคิดว่า การชุมนุมครั้งนี้ เป็นการประลองกับกลุ่มคนเสื้อแดง วันนี้ แนวทางการก้าวเดินของคนเสื้อแดงแตกต่างกันมาก มีหลายเวที ทุกคนมีอิสระทางความคิด และที่ไม่ไปร่วมงานวันที่ 19 พ.ค.ที่ผ่านมา เพราะไม่ได้รับเกียรติจากประธาน นปช.คนปัจจุบัน


"ไม่ได้แตกแยก แต่มันขัดแย้งทางความคิด เพราะผมไม่เชื่อมั่นในตัวผู้นำ ผมไม่ต้องการพาคนของผม ไปติดคดีล้มเจ้า จึงออกมาอยู่ชมรมคนรักอุดร เหมือนเดิม"

อย่างไรก็ตาม นายขวัญชัย กล่าวว่า ร่างนิรโทษกรรมของ นายวรชัย เหมะ ส.ส.สมุทรปราการ พรรคเพื่อไทย ได้ประโยชน์เฉพาะตัวเบี้ย เมื่อจะแลกกันทั้งทีต้องได้ทั้งขุน ทั้งเบี้ย


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์