ปรีชาแจงNGOป่วนถกน้ำโลกแค่ข่าวไม่กรอง

ปรีชาแจงNGOป่วนถกน้ำโลกแค่ข่าวไม่กรอง

รมว.ทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม เผย นายกรัฐมนตรี เตรียม เปิดงานน้ำโลกเช้านี้ เชื่อ คนไทยได้ประโยชน์มากขึ้น แจง ข่าว NGO ป่วน แค่ข่าวไม่ได้กรอง


นายปรีชา เร่งสมบูรณ์สุข รัฐมนตรีว่าการกระทรวงทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม เปิดเผยกับ สำนักข่าว ไอ.เอ็น.เอ็น. ถึงการประชุมผู้นำด้านน้ำแห่งภูมิภาคเอเชีย-แปซิฟิก ครั้งที่ 2 ที่ จ.เชียงใหม่ ว่า ผู้นำทั้ง 43 ประเทศ รวมไทย ได้วิเคราะห์ และประมวลข้อมูลจากทั่วโลก พร้อมทั้งได้สรุปการบริหารจัดการน้ำและความร่วมมือกันในอนาคตแล้ว เมื่อวานนี้ ส่วนในวันนี้ การประชุมจะเริ่มขึ้น ในเวลา 09.00 น. เป็นต้นไป

โดยมี นายกรัฐมนตรี เป็นประธานเปิดงาน และจะปิดงานในวันเดียวกัน เพื่อรับฟังความคิดเห็นจากผู้นำทั้ง 9 ประเทศ ประเทศละ 7-8 นาที ในการนำมาปรับใช้กับคณะกรรมการบริหารจัดการน้ำและอุทกภัย หรือ กบอ.
 
พร้อมทั้งจะทำการประกาศปฏิณญาเชียงใหม่กับผู้นำ 3 ประเทศด้วย โดยคาดว่าประชาชนจะได้เห็นถึงการบริหารจัดการน้ำมากขึ้น ส่วนทาง NGO ที่เข้ามาจัดเวทีคู่ขนาน เป็นเพียงการสังเกตุการณ์เท่านั้น ส่วนข่าวที่คิดว่า มาป่วนการประชุมเป็นเพียงแค่เป็นข่าวที่ไม่ได้กรอง ยืนยัน จะดูแลรักษาความปลอดภัยผู้นำให้ดีที่สุด เพราะไม่อยากให้เสียชื่อในการเป็นเจ้าภาพในครั้งนี้


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์