อภิสิทธิ์ควงอลงกรณ์แถลงปฏิรูปพรรครับลต.ใหญ่ปัดแตก

อภิสิทธิ์ควงอลงกรณ์แถลงปฏิรูปพรรครับลต.ใหญ่ปัดแตก

หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ พร้อม "อลงกรณ์ พลบุตร" แถลงข่าวปฏิรูปพรรครับเลือกตั้งใหญ่ ปัดขัดแย้ง เป็นเพียงความคิดเห็นต่าง โว 3 เดือน เห็นรูปธรรม


นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ พร้อมด้วย นายอลงกรณ์ พลบุตร รองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์และกรรมการบริหารพรรคบางส่วน ร่วมกันแถลงข่าวผลการประชุมคณะกรรมการบริหารพรรค โดยยืนยันมีความพร้อมในการเดินหน้าปฏิรูปพรรคที่มีเป้าหมายเดียวกันในการพัฒนาพรรค ในฐานะที่เป็นสถาบันการเมือง และตระหนักในภาระหน้าที่ของฝ่ายค้าน รวมถึงเป็นทางเลือกในการเป็นรัฐบาลในอนาคต

ทั้งนี้ ยังได้วิเคราะห์เพิ่มเติมอีกว่า การเลือกตั้งครั้งต่อไปอาจจะมีขึ้นในปีนี้ จึงต้องเตรียมความพร้อมเพื่อชัยชนะการเลือกตั้ง

ดังนั้น ต้องพิจารณาการปฏิรูปพรรคอย่างเป็นระบบ ซึ่งข้อเสนอของ นายอลงกรณ์ นั้น คณะกรรมการบริหารพรรค มีความเห็นพ้องว่าต้องปรับปรุงในลักษณะองค์รวม โดยจากนั้นคณะทำงานจะรับฟังความคิดเห็นจากบุคลากรภายในพรรค จึงนำข้อเสนอเข้าที่ประชุม ส.ส. และเข้าสู่ที่ประชุมใหญ่สามัญของพรรคและคาดว่าจะได้เป็นรูปธรรมภายใน 3 เดือน อย่างไรก็ตาม การนำเสนอแนวทางปฏิรูปพรรค ไม่มีความขัดแย้งใด ๆ เป็นเพียงความคิดเห็นต่าง


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์