ยุรนันท์จ่อถกแกนนำพท.วางแผนสู้ศึกลต.ดอนเมือง

ยุรนันท์จ่อถกแกนนำพท.วางแผนสู้ศึกลต.ดอนเมือง

"ยุรนันท์ ภมรมนตรี" เตรียมปรึกษาแกนนำพรรคเพื่อไทย วางแผนนโยบายเลือกตั้งซ่อม ส.ส. เขตดอนเมือง 2 - 3 วันนี้ รับถูกทาบก่อนแล้ว งดวิจารณ์คู่แข่ง


นายยุรนันท์ ภมรมนตรี ส.ส.บัญชีรายชื่อ ในนามผู้สมัครเลือกตั้งซ่อม ส.ส.ดอนเมือง พรรคเพื่อไทย เปิดเผยกับ สำนักข่าว ไอ.เอ็น.เอ็น.ว่า นโยบายในการหาเสียงจะเริ่มวางแผนกันอีก 2 - 3 วันนี้ โดยจะปรึกษา คุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์ นายภูมิธรรม เวชยชัย รวมถึง ส.ก. และ ส.ข.ในพื้นที่ เพื่อให้เป็นไปในทิศทางเดียวกัน แต่โชคดีที่ส่วนตัวเป็นคนในพื้นที่ จึงคิดว่าไม่น่าจะมีปัญหาในเรื่องดังกล่าว

ส่วนการลงพื้นที่นั้น จะต้องรีบอย่างเร็วที่สุด ซึ่งส่วนตัวมีแผนว่าจะลงพื้นที่วันนี้ไว้ด้วยเช่นกัน ทั้งนี้ จากการพูดคุยกับ นายกรัฐมนตรี เมื่อวานนี้ ก็ได้ให้กำลังใจ ในการทำงาน และหากมีปัญหา ให้สะท้อนกลับมา


"นายกฯ ท่านก็แสดงความห่วงใย หากเข้าไปในพื้นที่ ก็มีหลายที่ต้องห่วง เพราะถือว่าเป็นนโยบายของรัฐบาลที่เข้าไปสู่พื้นที่ " นายยุรนันท์ กล่าว
นอกจากนี้ นายยุรนันท์ ยังกล่าวว่า การลงเลือกตั้งซ่อมครั้งนี้ มีผู้ใหญ่ในพรรค ก็มีการทาบทามไว้ก่อนแล้ว

เพราะเห็นว่าเหมาะสม แต่ยังห่วงเพราะยังเป็น ส.ส.แต่ก็ได้ตอบตกลงไป เพราะ นายการุณ โหสกุล ก็ยินดีต้อนรับ ส่วนเรื่องที่กังวลคือเรื่องเวลาในการหาเสียงที่มีน้อย ส่วนเรื่องคู่แข่งไม่ขอวิจารณ์ พร้อมทั้งไม่ได้มองถึงคะแนนเสียงที่จะได้รับในครั้งนี้ ว่าจะชนะขาดหรือไม่ แต่อยากขอโอกาสคนในพื้นที่


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์