“เพื่อไทย” ปัดเด้ง “ประยุทธ์”พ้นเก้าอี้ ผบ.ทบ.

“เพื่อไทย” ปัดเด้ง “ประยุทธ์”พ้นเก้าอี้ ผบ.ทบ.

“เพื่อไทย” ปัดข่าวเด้ง “พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา” ออกจากเก้าอี้ ผบ.ทบ. จวก “ยะใส” จอมเสี้ยม ซัดพวกหนักแผ่นดินปล่อยข่าวทำให้ประเทศเสียหาย ยัน รัฐบาล – เพื่อไทย ร่วมงาน “บิ๊กตู่” ได้ดี


 นายพร้อมพงศ์ นพฤทธิ์ โฆษกพรรคเพื่อไทย แถลงถึงกรณีที่มีกระแสข่าวปล่อยทางโซเชียลเน็ตเวิร์ค สื่อดาวเทียม รวมถึงนายสุริยะใส กตะศิลา ผู้ประสานงานกลุ่มการเมืองสีเขียว ระบุรัฐบาลจะมีการปลดพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา ผู้บัญชาการทหารบก(ผบ.ทบ.)ว่า เรื่องนี้ตนมองว่านายสุริยะใสทำตัวเป็นจอมเสี้ยม วันๆไม่ทำอะไร สอดคล้องกับสังคมโซเชียลเน็ตเวิร์คที่มีลักษณะกลุ่มการเมืองนักเรียนนอกลงทุนหลายล้านบาทสร้างแฮกเกอร์หรือนักรบไซเบอร์ 30 – 40 คน โพสต์ข้อความลักษณะแบบนี้

ทั้งนี้ตนได้ทำรายละเอียดส่งให้ ร.ต.อ.เฉลิม อยู่บำรุง รองนายกรัฐมนตรีและเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องได้ไปตรวจสอบ เพราะเรื่องนี้ถือเป็นการปล่อยข่าว โดยเฉพาะข่าวปลด ผบ.ทบ. โดยที่ฝ่ายตรงข้ามรัฐบาลนำไปขยายผล ทั้งที่เรื่องนี้ไม่เป็นความจริง


“วันนี้รัฐบาล พรรคเพื่อไทย และทุกภาคส่วนสามารถทำงานร่วมกับผบ.ทบ.ได้เป็นอย่างดี ที่สำคัญ ผบ.ทบ.กับกองทัพทำงานเพื่อรับใช้ประชาชนและประเทศชาติ วันนี้ประสานงานได้เป็นไปด้วยดี แต่กลับมีข่าวในลักษณะที่พยายามเสี้ยม เพื่อนำประเทศไปสู่ความขัดแย้ง รวมถึงสร้างความวิตกกังวลให้กับประชาชน พ่อค้า นักลงทุน นักท่องเที่ยว สร้างภาพลักษณ์ที่เสียหายให้กับประเทศนี่คือพวกไม่หวังดี คือพวกหนักแผ่นดินที่ปล่อยข่าว”โฆษกพรรคเพื่อไทยกล่าว


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์