“โอ๊ค” โพสต์เฟซบุ๊กให้กำลังใจ “เก่ง การุณ”

“โอ๊ค” โพสต์เฟซบุ๊กให้กำลังใจ “เก่ง การุณ”

"พานทองแท้"ชี้ชาวดอนเมืองเลือก "การุณ โหสกุล"เพราะเกาะติดพื้นที่ ระบุจากไปแค่ตำแหน่งทางการเมืองแต่ตัวยังอยู่กับชาวดอนเมืองเสมอ ด้าน “เต้น” โพสต์ชม “เก่ง” เป็นลูกผู้ชาย


 นายพานทองแท้ ชินวัตร บุตรชาย พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร ได้โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว ถึงการถูกตัดสิทธิทางการเมืองของนายการุณ โหสกุล อดีต ส.ส.เขต ดอนเมือง พรรคเพื่อไทย ว่า ขอเชิญแฟนเพจ "พานทองแท้" ร่วมไว้อาลัยกับการจากไปของ "ส.ส.เก่ง" การุณ โหสกุล ด้วยการติดตาม เฟซบุ๊กhttps://www.facebook.com/kengkaroon ของ ส.ส.เก่ง

พร้อมระบุว่า การจากไปที่ว่าเป็นการจากไปแค่ตำแหน่ง ที่โดนตัดสิทธิทางการเมือง 5 ปี และ การที่อดีต ส.ส.เก่ง ได้พูดเสมอว่า "ชีวิตที่เหลือเพื่อชาวดอนเมือง" ดังนั้นเขายังอยู่กับชาวดอนเมืองเสมอ


นายพานทองแท้ ระบุต่อว่า คนทั่วไปที่ไม่รู้จักตัวตนของนายการุณ มักเข้าใจว่า เขาชอบทำตัวเสมือนเป็นนักเลงหัวไม้ ทำไมถึงเอาชนะใจคนดอนเมือง และได้เป็น ส.ส. แต่หากถามคนดอนเมืองเกือบทุกคนพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า นายการุณ เป็นคนชอบทำกิจกรรมร่วมกับชาวบ้าน เกาะติดพื้นที่มาไม่ต่ำกว่า 20 ปี ตั้งแต่ยังไม่มีตำแหน่งทางการเมือง จนถึงขณะนี้ ยังคงเสียสละเพื่อส่วนรวม ช่วยเหลือชาวบ้านที่เดือดร้อนเสมอ


“ผมเชื่อว่าจะตัดสิทธิ์ฯกันสักกี่ปี เก่งก็จะยังคงเกาะติดพื้นที่ช่วยเหลือชาวบ้าน จะยังคงเป็น ลูกเก่ง ทิดเก่ง ไอ้เก่ง ของพ่อแม่พี่น้องชาวดอนเมืองเสมอ

แต่อาจจะเหงากว่าเมื่อก่อนบ้าง เพราะงานในสภาหดหายไป ผมจึงได้เชิญชวนพี่น้องแฟนเพจ ได้ช่วยกันเข้าไปเม้นต์ เข้าไป "กดLike" ให้กำลังใจ ว่างๆเก่งจะได้เขียนเฟซบุ๊กวิเคราะห์การเมือง ในสไตล์"ปากว่ามือถึง"ให้พวกเราได้อ่านกัน เผื่อเขียนเข้าท่า อีกหน่อยผมอาจมี ทีมงานออนไลน์ที่มีฝีตีน...เอ๊ยยย...ฝีปากเก่งกล้า นาม “เก่ง การุณ" มาร่วมปกป้อง "นายกฯปู" เวลาโดนคนถ่อยลามปาม ครับ” นายพานทองแท้ระบุ


ขณะเดียวกันนายณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ รมช. พาณิชย์ ก็ได้โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว ชื่นชมนายการุณ ว่าเป็นลูกผู้ชาย พร้อมระบุถึงเหตุการณ์กระทบกระทั่งกับนายแทนคุณ จิตต์อิสระ อดีตผู้สมัคร ส.ส. พรรคประชาธิปัตย์ เมื่อวันที่ 11 พ.ค. ที่ผ่านมา

โดยข้อความบางตอนระบุว่า “คนเจ็บหนักอยู่ คุณก็ได้ประโยชน์แล้วจากการสอยเขาลงมา ใช่หรือที่จะไปเผชิญหน้าถ่ายรูปเขากลางงาน ทั้งที่คุณก็ปรากฏตัวและปราศรัยจนจบออกจากงานไปแล้ว อ้างว่ามีคนโทรไปบอกว่ากำลังถูกโจมตีก็ให้คนนั้นแหละอัดเทปมาเป็นหลักฐานไว้ก็ได้ ยกเว้นแต่เจตนากลับไปให้มีเรื่องโดยตั้งใจจะให้ได้ประโยชน์ทางการเมือง ผมมันคนธรรมดาไม่ได้ดีเลิศอะไร แต่ผมยืนยันว่าวิธีการที่คุณใช้ลูกผู้ชายเขาไม่ทำกัน”


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์