ทักษิณ เย้ยพวกหนุน ม.7 คิดนอกกติกา - ยันหลัง 2 เม.ย. ค่อยว่ากัน

ทักษิณ เย้ยพวกหนุน ม.7 คิดนอกกติกา - ยันหลัง 2 เม.ย. ค่อยว่ากัน

โดย ผู้จัดการออนไลน์ 25 มีนาคม 2549 19:31 น.

ทักษิณ เก็บอาการเมินพลังมหาชนชุมนุมใหญ่ขับไล่วันนี้ (25 มี.ค.) พาลูกโอ๊คเที่ยวชมงานมอร์เตอร์โชว์ สบายใจเฉิบ เย้ย ปชป.-พันธมิตรฯ หนุนใช้ ม.7 ขอนายกฯพระราชทาน ระบุเป็นพวกคิดนอกติกาต้องการเว้นวรรคประชาธิปไตย ย้ำหลังเลือกตั้ง 2 เมษายนค่อยว่ากัน

วันนี้ (25 มี.ค.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อช่วงบ่ายที่ผ่านมา พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร รักษาการนายกรัฐมนตรี ได้เดินทางไปชมงานมอเตอร์โชว์ที่ไบเทค บางนา โดยภายหลังชมงาน พ.ต.ท.ทักษิณให้สัมภาษณ์ถึงกรณีที่พรรคประชาธิปัตย์กล่าวปราศรัยที่สนามหลวง เมื่อวานนี้ (24 มี.ค.) โดยเรียกร้องนายกฯ พระราชทานว่า คิดไม่ถึงว่าจุดยืนของพรรคประชาธิปัตย์จะเหมือนกลุ่มผู้ชุมนุมที่มีการเรียกร้องเหมือนกัน การทำเช่นนั้นก็เท่ากับเป็นการเว้นวรรคระบอบประชาธิปไตย วันนี้ตนคิดว่าทุกอย่างน่าจะให้เป็นไปตามกฎหมายรัฐธรรมนูญ อย่าคิดไปเปลี่ยนระบอบประชาธิปไตย ทุกอย่างต้องอยู่ภายใต้กรอบ

เมื่อถามถึงการชุมนุมใหญ่ของพันธมิตรประชาชนเพื่อประชาธิปไตย ที่สะพานมัฆวานรังสรรค์ ในวันนี้ พ.ต.ท.ทักษิณ กล่าวว่า มีเจ้าหน้าที่ดูแลอยู่แล้วเชื่อว่าไม่มีปัญหาอะไร และเชื่อว่าจะไม่มีการกดดันอะไร อย่างไรก็ตาม หลังวันเลือกตั้ง 2 เม.ย.นี้ค่อยว่ากัน วันนี้เป็นวันเลือกตั้งล่วงหน้าก็เห็นประชาชนมาใช้สิทธิกันมาก ถ้าทุกอย่างเป็นไปตามระบอบประชาธิปไตยก็ไม่น่ามีปัญหาอะไร

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์