สุกำพลเชื่อไร้ขบวนการล้มรัฐบาล

สุกำพลเชื่อไร้ขบวนการล้มรัฐบาล

'บิ๊กโอ๋' เชื่อไร้ขบวนการล้ม 'รัฐบาล' หลัง 'นายกฯ' ถูกโจมตีหนัก มั่นใจถกแก้ไฟใต้จบดี ชี้ปลายปีเห็นผล ประสานอินโดฯส่งผู้ก่อความไม่สงบให้ไทย


พล.อ.อ.สุกำพล สุวรรณทัต รมว.กลาโหม ให้สัมภาษณ์ถึงกรณีที่มีมือดีเข้าไปแฮกเว็บไซต์ของสำนักนายกรัฐมนตรี โดยมีการโพสต์รูปนายกรัฐมนตรี พร้อมข้อความหยาบคายว่า เป็นเรื่องที่ไม่สมควร แต่ทราบจากข่าวว่าผู้ต้องสงสัยจะมอบตัวเร็วๆนี้ ตนอยากให้เรื่องนี้จบไป เพราะเป็นเรื่องที่ไม่ดี และไม่ทราบเจตนาที่แท้จริงว่าผู้ที่กระทำต้องการอะไร เพียงแค่รับฟังจากข่าวที่เกิดขึ้นเท่านั้น ส่วนตัวไม่อยากไปยุ่งเกี่ยว ขอดำเนินการในเรื่องที่เกี่ยวข้องกันจะดีกว่า


ทั้งนี้ในเรื่องของเทคโนโลยีในที่เกี่ยวข้องกับกระทรวงกลาโหมนั้น คือ เรื่องการปกป้องสถาบัน ส่วนเรื่องอื่นๆ หากเราทราบจะบอกหน่วยงานที่เกี่ยวข้องให้รับทราบ

เพื่อดำเนินการต่อไป สำหรับความคืบหน้าการดำเนินการกับเว็บไซต์ที่หมิ่นสถาบันนั้น ทางหน่วยงานความมั่นคงมีเครือข่ายทำหน้าที่ดูแล แต่อะไรที่ไม่เกี่ยวกับหน่วยงานความมั่นคงก็จะดำเนินการส่งต่อไปให้กระทรวงเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร (ไอซีที) นำไปดำเนินการต่อ


เมื่อถามต่อว่า ในช่วงนี้ที่มีการออกมาต่อต้านรัฐบาลมากมายนั้นมองว่า จะมีขบวนการล้มล้างรัฐบาลหรือไม่ พล.อ.อ.สุกำพล กล่าวว่า คิดว่าไม่มี


ส่วนตัวได้ให้กำลังใจนายกรัฐมนตรีอย่างไรที่ช่วงนี้ถูกโจมตีต่างๆมากมาย พล.อ.อ.สุกำพล กล่าวว่า ทำงานอยู่ด้วยกัน ก็ได้แสดงท่าทีให้นายกรัฐมนตรีเห็น เรื่องแบบนี้ไม่ต้องไปบอกทุกครั้งว่าให้กำลังใจ



เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์