มาร์ค คาดส่ง แทนคุณ ลงเลือกตั้งซ่อมดอนเมือง

มาร์ค คาดส่ง แทนคุณ ลงเลือกตั้งซ่อมดอนเมือง

“มาร์ค” ระบุ กก.บห.ถก หาตัวผู้สมัครรับเลือกตั้งซ่อมส.ส.เขตดอนเมือง 13 พ.ค.นี้ คาดยังเป็น“แทนคุณ จิตต์อิสระ” รับยากจะชนะ แต่ขอสู้เต็มที่


อภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ เปิดเผยว่าในวันที่ 13 พ.ค.นี้ ทางพรรคจะมีการประชุมคณะกรรม การคัดเลือกตัวผู้สมัคร ส.ส.กรุงเทพฯเขตดอนเมือง เพื่อส่งชื่อให้คณะกรรมการบริหารพรรคพิจารณา และจะได้ข้อสรุปภายในวันเดียวกัน เบื้องต้นยังไม่ทราบว่ามีใครแสดงความจำนงลงสมัครรับเลือกตั้งซ่อม เพิ่มเติมอีกหรือไม่ แต่เห็นว่านายแทนคุณ จิตต์อิสระ อดีตผู้สมัครของพรรคในเขตดังกล่าว ทำงานในพื้นที่มาตลอด

แม้จะแพ้เลือกตั้ง แต่ก็อยู่ในวิสัยที่จะทำให้เกิดการเปลี่ยนแปลงได้ ทั้งนี้ยอมรับว่าเป็นเรื่องยากที่พรรคจะชนะเลือกตั้งในเขตดอนเมือง 

เพราะที่ผ่านมาไม่เคยมี ส.ส.ในพื้นที่นี้ แต่พรรคจะสู้อย่างเต็มที่ และไม่กังวลว่าพรรคเพื่อไทยจะส่งผู้สมัครคนใดลงสมัคร แม้มีกระแสข่าว ว่าส.ส.กทม.พรรคเพื่อไทย สนับสนุน คุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์ อดีตรองหัวหน้าพรรคไทยรักไทย ลงสมัครรับเลือกตั้งซ่อมในเขตนี้ก็ตาม


นายแทนคุณ จิตต์อิสระ ชื่อเดิมคือ เอกชัย บูรณผานิต (แซ่ผ่าง) เป็นอาจารย์สอนภาษาจีน และได้รับการยกย่องว่าเป็นสุดยอดแฟนพันธุ์แท้ เรื่องความสัมพันธ์ไทย-จีน เคยเป็นดาราและพิธีกรชื่อดัง ก่อนจะเข้าสู่วงการเมืองด้วยการเป็นผู้สมัคร ส.ส.พรรคประชาธิปัตย์เมื่อปี 2554 แต่ไม่ได้รับเลือกตั้ง โดยครั้งที่แล้วแพ้นายการุณ โหสกุล ประมาณ 7,000 คะแนน


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์