เฉลิมขออย่าโยงแฮกเว็บกับการเมือง

เฉลิมขออย่าโยงแฮกเว็บกับการเมือง

รองนายกฯ "เฉลิม" ขออย่าโยงแฮกเว็บด่ากับการเมือง เผย นายกรัฐมนตรีเรียกถกฝ่ายความมั่นคงวันนี้ เตรียมชงเอกภาพใต้


ร.ต.อ.เฉลิม อยู่บำรุง รองนายกรัฐมนตรี กล่าวถึง กรณีที่มีคนแฮกเว็บไซต์ สำนักนายกรัฐมนตรี เมื่อวานนี้ ว่า ขณะนี้ ทางตำรวจได้สืบสวนข้อมูลและรายงานมาที่ตนเองแล้ว โดยทราบตัวผู้ก่อเหตุว่า อายุ 29 ปี เป็นคน จ.นครศรีธรรมราช ซึ่งขณะนี้ เจ้าหน้าที่กำลังสืบสวนในเชิงลึก ถึงจุดประสงค์ในการก่อเหตุ พร้อมกันนี้ ขออย่ามองว่าเรื่องดังกล่าวเชื่อมโยงกับเรื่องการเมืองแต่เพียงอย่างเดียว

เพราะต้องรอข้อมูลจากทางเจ้าหน้าที่ก่อน ทั้งนี้ นายกรัฐมนตรี ไม่เคยสั่งการใดๆ ในเรื่องนี้ และยังไม่ได้รายงานความคืบหน้าล่าสุดต่อนายกรัฐมนตรี ซึ่งเห็นว่า เป็นหน้าที่ของเจ้าหน้าที่ตำรวจ ที่จะต้องหาตัวผู้กระทำความผิด


อย่างไรก็ตาม ส่วนตัวไม่เห็นว่าผู้ก่อเหตุนั้น จะได้ผลประโยชน์อะไรกับการดำเนินการในเรื่องดังกล่าว และไม่ทราบว่าข้อมูลที่ได้มานั้น ตรงกับทาง กระทรวงเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร หรือไม่ พร้อมกันนี้ ร.ต.อ.เฉลิม ยังเปิดเผยว่า ในวันนี้ นายกรัฐมนตรี ได้เรียกประชุมหน่วยงานด้านความมั่นคง ที่เกี่ยวข้องกับการแก้ไขปัญหาในพื้นที่ 3 จังหวัดชายแดนภาคใด้


ทั้งนี้ ส่วนตัวจะแสดงความเห็นต่อที่ประชุม ให้มีความเป็นเอกภาพในพื้นที่มากยิ่งขึ้น อย่างไรก็ตาม ในวันพรุ่งนี้ ตนเองจะเป็นประธานในการประชุม ศูนย์ปฏิบัติการคณะกรรมการขับเคลื่อนนโยบายและยุทธศาสตร์การแก้ไขปัญหาจังหวัดชายแดนภาคใต้ (ศปก.กปต.)


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์