“สาธิต”โพสต์เฟชบุ๊คพร้อมขอโทษพริตตี้ แต่ไม่ลบภาพ

“สาธิต”โพสต์เฟชบุ๊คพร้อมขอโทษพริตตี้ แต่ไม่ลบภาพ

“สาธิต”โพสต์เฟซบุ๊ก พร้อมขอโทษพริตตี้ แต่ยังไม่ลบภาพ หวั่นเข้าทางฝ่ายตรงข้าม ลั่นพร้อมสู้คดี มั่นใจไม่ได้ทำผิดกฎหมาย ขู่คนด่าถึงเมียและแม่ เจอกันแน่


นายสาธิต ปิตุเตชะ ส.ส.ระยอง พรรคประชาธิปัตย์ ได้โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว กรณี พริตตี้แจ้งความดำเนินคดีข้อหาหมิ่นประมาท ว่า ตนเคารพและยอมรับคำวิจารณ์ คำตำหนิที่บริสุทธิ์ใจ แต่ขอชี้แจงว่าตนไม่ได้มีเจตนาร้าย และไม่เคยรู้จักหรือโกรธเคืองกับบุคคลทั้งสอง แต่เห็นว่าเป็นภาพที่สวยงาม และเนื้อหาในถ้อยคำที่ตนได้โพสต์ลงไปก็มีความชัดเจนว่า เป็นประเด็นที่ นายชัย ราชวัตร เขียนลงในเฟซบุ๊กตัวเอง

ซึ่งมีความหมายถึงบุคคลอื่นซึ่งไม่เกี่ยวข้องกับน้องทั้ง 2 คน เนื้อหาไม่ได้มีความเกี่ยวข้องกับรูปที่ตนนำมาโพสต์แต่ประการใด


“ผมไม่มีปัญหาในการที่จะขอโทษน้องทั้ง 2 คน แต่ขอยืนยันว่า ที่ผมนำรูปมาโพสต์ไม่มีเจตนาก่อความเสียหายใด ๆ และมีความมั่นใจในข้อกฎหมายว่า การกระทำของผมไม่เป็นความผิดใด ๆ ทั้งสิ้น แต่ก็เคารพสิทธิของน้องทั้ง 2 คน ที่จะนำเรื่องไปสู่พนักงานสอบสวนหรือหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ส่วนการลบภาพดังกล่าวก็ไม่มีปัญหา ขอให้น้องทั้ง 2 ส่งข้อความมาถึงผมโดยตรงอีกครั้งว่าต้องการให้ลบภาพ หรือชี้แจงใด ๆ

แต่ขอบอกว่า แม้ผมลบภาพดังกล่าวแล้ว กลุ่มบุคคลที่มีเจตนาใช้น้องทั้ง 2 คน เป็นเครื่องมือทางการเมือง ก็คงยังไม่หยุด และคงเข้ามาพุ่งเป้าโจมตีผมต่อไป ดังนั้นเพื่อการแสดงเจตนาที่บริสุทธิ์ และด้วยความมั่นใจว่าผมไม่ได้ทำผิดกฎหมาย จึงยืนยันที่จะไม่ลบภาพดังกล่าวและพร้อมเข้าสู่การต่อสู้คดี แต่หากเป็นความต้องการของน้องทั้ง 2 คน และเพื่อความเข้าใจที่ดีต่อกัน ผมยินดี แต่สำหรับบุคคลที่เข้ามาด่าทอถึงภรรยาและมารดาผม อยากจะบอกว่า คุณเจอกับผมแน่” เฟซบุ๊กนายสาธิต ระบุ


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์