ปชป. ท้าให้ “ทักษิณ” ฟ้องหากแถลงการณ์ประจาน “ปู” ทำเสียหาย

ปชป. ท้าให้ “ทักษิณ” ฟ้องหากแถลงการณ์ประจาน “ปู” ทำเสียหาย

ปชป. ท้า “ทักษิณ” ฟ้องได้เลย หากแถลงการณ์ประจาน “ปู” ทำเสียหาย ซัด รบ.ร้อนรนเกินเหตุ สงสัยกลัวความจริงถูกเปิดเผย อัดหนุน ม็อบแดง ไล่ตุลาการ เชื่อ ทำคนไทยทนไม่ได้


ที่พรรคประชาธิปัตย์ นายชวนนท์ อินทรโกมาลย์สุต โฆษกพรรคประชาธิปัตย์ แถลงว่า ขณะนี้ดูเหมือนว่า สมาชิกพรรคเพื่อไทย ไม่ว่าจะเป็นนายนพดล ปัทมะ ที่ปรึกษากฎหมายพ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี หรือนายณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ รมช.พาณิชย์ ออกมาร้อนรนต่อแถลงการณ์ที่พรรคประชาธิปัตย์ นำความจริงมาฟ้องชาวโลก กรณีที่น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร นายกรัฐมนตรี แสดงปาฐกถาที่ประเทศมองโกเลีย

โดยเฉพาะกรณีของนายณัฐวุฒิ ที่ขณะนี้นอกจากจะเป็นรมช.พาณิชย์ แล้ว ยังเป็นผู้ต้องหาคดีก่อการร้าย และยังได้รู้ว่าคนอย่างนายณัฐวุฒิ เมื่อ 3ปีก่อนเป็นผู้เชิญชวนให้คนมาเผาบ้านเผาเมือง

โดยระบุว่า จะเป็นผู้รับผิดชอบเอง ฉะนั้นตนไม่แปลกใจว่า ทำไมรัฐบาลต้องร้อนรน เพราะคนที่มีชนักปักหลังอยู่ คงไม่สบายใจที่ข้อเท็จจริงจะถูกเปิดเผย ทั้งนี้ยืนยันว่า ข้อความในแถลงการณ์ของพรรคประชาธิปัตย์ ทุกประการเป็นความจริง และเราพร้อมรับผิดชอบทุกปัญหา ดังนั้นพ.ต.ท.ทักษิณ ไม่ต้องขู่ที่จะฟ้องหรือจะดำเนินคดีใดๆ อย่างไรก็ตามแถลงการณ์ของพรรคประชาธิปัตย์ ฉบับภาษาอังกฤษ ได้จัดส่งไปยังหน่วยงาน และองค์กรต่างๆ ทั่วโลกแล้ว

สำหรับฉบับภาษาไทย คาดว่า จะเสร็จสิ้นในวันนี้ (8 พ.ค.) เนื่องจากต้องแปลจากภาษาอังกฤษเป็นภาษาไทย จึงต้องใช้เวลาพอสมควร


ส่วนกรณีที่กลุ่มสื่อวิทยุประชาชนเพื่อประชาธิปไตย (กวป.) เคลื่อนไหวกดดันตุลาการศาลรัฐธรรมนูญนั้น นายชวนนท์ กล่าวว่า การชุมนุมดังกล่าวจะไม่สำเร็จ ถ้ารัฐบาลไม่สนับสนุนให้กดดันการทำงานของตุลาการ วันนี้ประเทศไทยถือเป็นแห่งเดียวในโลกที่กลุ่มผู้สนับสนุนรัฐบาลออกมาสร้างความเดือดร้อนให้กับประชาชน ถือว่ารัฐบาลน.ส.ยิ่งลักษณ์ มีอันธพาลคอยคุ้มครอง ซึ่งถือเป็นจุดที่ทำให้คนไทยทนไม่ได้กับรัฐบาลน.ส.ยิ่งลักษณ์


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์