โอ๊ค โพสต์ FB ชี้ สื่อโฟกัส นายกฯ

โอ๊ค โพสต์ FB ชี้ สื่อโฟกัส นายกฯ

พานทองแท้ โพสต์ FB ระบุ สื่อยักษ์ใหญ่เอเชีย จับตาประชุมอาเซียนซัมมิท โฟกัส นายกฯ ห่วง ปชป. เหตุ อลงกรณ์ คิดปฏิรูป


นายพานทองแท้ ชินวัตร โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว (Oak Panthongtae Shinawatra) ระบุว่า มุมมองสื่อของประเทศยักษ์ใหญ่แห่งเอเชีย ต่อการประชุม Asean Summit ครั้งที่ 22 โดยวันก่อนได้หาข้อมูลการประชุม Asean Summit ในเว็บไซต์ต่าง ๆ ปรากฏว่ามาสะดุดตาเว็บข่าวของ India Times ผู้ที่เชียร์การทำงานของรัฐบาลไทย
 
เมื่อได้เข้าไปดู คงจะปลื้มใจไปกับผู้นำประเทศของเราที่ได้รับความสนใจจากประเทศซึ่งอยู่นอกอาเซียน ที่คอยเฝ้าดูการประชุมอยู่ ดูตามนี้ครับ


http://www.indiatimes.com/news/asia/asean-summit-thai-pm-steals-the-show-74125.htmlอินเดียไทมส์
พาดหัวข่าวไว้ว่า "Thai PM Steals the show" แทนประโยค "Our people, Our future Together" ซึ่งเป็น Theme ของการจัดงาน แปลว่าสายตาทุกคู่ ที่จับจ้องการประชุมอาเซียนซัมมิทอยู่นั้น โฟกัสมาที่ "ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร" นายกรัฐมนตรีหญิงคนแรกของประเทศไทย สิ่งนี้ทำให้ "ผมระลึกถึงภาพเก่า ๆ ที่ไทยเราถูกยกย่องให้เป็น Leader of Asean ในสมัยรัฐบาลไทยรักไทย ของ พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร" ครับ


พร้อมระบุว่า "อาปูแต่งตัวสวย" ครับ ยอมรับเลยท่านแต่งกายด้วยผ้าไทย ตัดเย็บแบบไทย ๆ แสดงความเป็นเอกลักษณ์ไทย ให้ชาวโลกได้ชื่นชม

ทำให้เอกลักษณ์และความเป็นไทยนี้ เป็นที่รู้จักมากขึ้น และได้รับความนิยมเพิ่มมากขึ้นเรื่อย ๆ ในโลกสากล โดยเป็นห่วงพรรคประชาธิปัตย์ อยู่เรื่องเดียวครับตอนนี้ ใครก็ได้เอา "อาจ้อน" ไปเก็บหน่อย ช่วงนี้ชักจะพูดเยอะเกินไป อภิสิทธิ์ก็ด่าแล้ว ท่านชวนก็เตือนแล้ว แกยังไม่ยอมฟังอีก อีก 2 ปีกว่า ๆ ก็จะเลือกตั้งกันอีกแล้ว จะมาปฏิร่ง-ปฏิรูปพรรคอะไร เลอะเทอะ ทำตัวผิดคาแรกเตอร์พรรคเก่าแก่ น่าเบื่อจริง ๆ หมูจะหาม เอาคานเข้ามาสอด อาจ้อนนี่นะ ปั๊ดโธ่...!!


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์