“สุเทพ” เตือน “แม้ว” หยุดป่วนประเทศ

“สุเทพ” เตือน “แม้ว” หยุดป่วนประเทศ

“สุเทพ” เตือน “แม้ว” หยุดป่วนประเทศ ระวังโอกาสกลับบ้านน้อยลง


นายสุเทพ เทือกสุบรรณ ส.ส.สุราษฎร์ธานี พรรคประชาธิปัตย์ ให้สัมภาษณ์ถึงกรณีที่พรรคเพื่อไทยเตรียมจัดเวทีเลียนแบบเวทีผ่าความจริงของพรรคประชาธิปัตย์ว่า สามารถทำได้ แต่ถ้ามีเจตนาไปตั้งเวทีประชันกับพรรคประชาธิปัตย์ทำนองยั่วยุ รังควาญกันคงเป็นเรื่องที่ไม่ชอบ ถ้าเกิดเหตุเหมือนที่เวทีผ่าความจริงของพรรคประชาธิปัตย์ ที่จ.ศรีสะเกษ ถือเป็นการแสดงถึงความเป็นอันธพาล รัฐบาลควรสั่งห้ามไม่ให้กลุ่มคนเสื้อแดงลิดรอนสิทธิคนอื่น แต่ถ้าไม่สั่งห้ามรัฐบาลจะเสื่อมเสีย และเป็นผู้ละเมิดกฎหมายเอง

ขณะนี้บ้านเมืองมีการกระทำโดยฝ่ายเดียวคือ พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี และบริวาร ยุยงให้รวมกำลังเพื่อโค่นล้มการปกครอง ซึ่งถือว่า เป็นอันตราย ถ้าไม่เลิกพฤติกรรมนี้ ประชาชนคงจะไม่นิ่งดูดาย ก็จะเป็นปัญหา

ส่วนการที่พ.ต.ท.ทักษิณ ระบุว่า จะมีการยุบสภาฯ หากแก้รัฐธรรมนูญไม่สำเร็จนั้น นายสุเทพ กล่าวว่า ก็ถือเป็นกระบวนการแบ่งหน้าที่กันทำ และตนเคยเตือนแล้วว่า การสร้างสถานการณ์เพื่อนำไปสู่ความแตกหักไม่เป็นประโยชน์ต่อ พ.ต.ท.ทักษิณ หากใช้กำลังเข้ามาข่มขู่คนไทยพ.ต.ท.ทักษิณ ก็จะลำบาก ถูกประชาชนต่อต้าน โอกาสกลับบ้านจะน้อยลง และไม่เป็นผลดีต่อรัฐบาลน.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์