สุเทพแจงกกต.เหตุปราศรัยใส่ร้ายพงศพัศ

สุเทพแจงกกต.เหตุปราศรัยใส่ร้ายพงศพัศ

"สุเทพ เทือกสุบรรณ" แจง กกต. เหตุปราศรัยช่วยหาเสียงผู้ว่าฯ ใส่ร้าย "พล.ต.อ.พงศพัศ" พร้อมปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา มั่นใจพิสูจน์ ไม่ผิด

นายสุเทพ เทือกสุบรรณ ส.ส.สุราษฎร์ธานี พรรคประชาธิปัตย์ ได้เดินทางเข้าชี้แจงข้อกล่าวหาต่อคณะอนุกรรมการสืบสวนของคณะกรรมการการเลือกตั้ง ประจำกรุงเทพมหานคร ภายหลังที่ถูกร้องเรียนในกรณีการขึ้นปราศรัย เพื่อช่วย ม.ร.ว.สุขุมพันธุ์ บริพัตร ในช่วงโค้งสุดท้ายของการหาเสียงเลือกตั้งผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร ซึ่งอาจเข้าข่ายผิดกฎหมายการเลือกตั้ง มาตรา 57(5) ของพระราชบัญญัติการเลือกตั้งสมาชิกสภาท้องถิ่น หรือผู้บริหารท้องถิ่น หรือไม่ เนื่องจากมีการปราศรัยที่มีลักษณะจูงใจใส่ร้าย พล.ต.อ.พงศพัศ พงษ์เจริญ อดีตผู้สมัครในนามของพรรคเพื่อไทย


ซึ่งภายหลังเข้าชี้แจงเสร็จสิ้น นายสุเทพ เปิดเผยว่า ในการเข้าชี้แจงครั้งนี้ได้ปฏิเสธข้อกล่าวหาทั้งหมดและได้ขออนุญาตคณะอนุกรรมการสืบสวนสอบสวน จัดทำคำแก้ข้อกล่าวหาเป็นลายลักษณ์อักษรเพิ่มเติม

โดยจะเข้ายื่นพร้อมพยานหลักฐาน และพยานบุคคล ในวันอังคารที่ 14 พ.ค.นี้ ทั้งนี้ นายสุเทพ ยังได้กล่าวกับผู้สื่อข่าว INN ก่อนเดินทางกลับว่า ส่วนตัวมีความมั่นใจในการพิสูจน์ข้อเท็จจริงต่าง ๆ ซึ่งการกระทำที่ผ่านมา ตนมีความรอบคอบมาโดยตลอด และเชื่อมั่นว่า ไม่มีความผิดอย่างแน่นอน


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์