พานทองแท้โพสต์เฟซบุ๊กอัดกรณ์อีกรอบ

พานทองแท้โพสต์เฟซบุ๊กอัดกรณ์อีกรอบ

"พานทองแท้ ชินวัตร" ไม่จบ โพสต์เฟซบุ๊กอัด "กรณ์" อีกรอบ นายพานทองแท้ ชินวัตร ได้โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก Oak Panthongtae Shinawatra ผมเจอ อาสมศักดิ์ เทพสุทิน เมื่อวันก่อน คุยกันเรื่องวลีเด็ด (ชีพแมลงสาบ)

ปรากฏทั้งอา-ทั้งหลานหัวเราะกันกลิ้ง น้ำหูน้ำตาไหลเลยครับ อาสมศักดิ์ฯ บอกว่า ผมแค่พูดว่า "นักการเมืองฝ่ายตรงข้าม เจอทักษิณฯ บ่อยกว่าผมอีก" แถมยังยืนยันว่า ตนเองไม่ได้ระบุถึงใครเลย และที่สำคัญสื่อก็ไม่ได้ติดใจซักถามด้วยว่านักการเมืองฝ่ายตรงข้ามที่ว่านั้นมีใครมั่ง เรื่องมาดังก็ตอน อ.เสรีฯ เกิดสงสัยขึ้นมา เลยโพสต์ในเฟซบุ๊กว่า ปชป. ต้องออกมาชี้แจงด่วนว่าข่าวนี้ "ชัวร์หรือมั่วนิ่ม" ปรากฏว่า พรรคประชาธิปัตย์เงียบกริบกันทั้งพรรคครับ ทีมโฆษกฯ ทั้งทีม หัวหน้าพรรคฯ และคนอื่นๆ ที่เก๋าเกมการเมืองต่างก็แบ๊ะๆ แบ๊ะๆ กันหมด อาศัยหลักการ "ไม่พูดก็ไม่มีใครเขาว่าเป็นใบ้" กับหลักการ "ไม่แกว่งปากหาเท้า" กันหมดทั้งพรรคฯ

แม้กระทั่ง รมต.คลังเงา "หล่อโย่ง" ตัวต้นเหตุ ยังไม่พูดเรื่องนี้เลยครับ เฉไฉไปเรื่องอื่น วินัยการเงินการคลัง, 2 ล้านๆ เศรษฐกิจมหภาค อะไรของเเกไปเรื่อย

ทั้งๆ ที่ตามปกติไปทำอะไร ที่ไหน อย่างไร ทั้งอัพเดท ทั้งโชว์รูป โพสต์ข้อความกันอุตลุดไปหมด นี่ไปนั่งกินกาแฟเห็นๆ กันอยู่ นั่งสบตากันอยู่ 2 ชั่วโมง ห่างทักษิณฯ 20 เมตร มีเพียงกระจกใสกั้น ผ่านมาร่วมเดือนไม่พูดสักแอะ พอโดนจับได้คาหนังคาเขา มีรูปถ่ายเป็นหลักฐาน บอกแต่เพียง SMS รายงานหัวหน้าอภิสิทธิ์ฯ แล้ว อ้าว!!แล้วทำไมไม่บอกประชาชนละครับ จะปิดบังกันไปทำไม

ครั้งก่อน ส.ส.ปชป. พาคนไปติดคุกเขมร ก็โทรศัพท์พูด "อย่าบอกใครนะ หัวหน้าอภิสิทธิ์ฯ รู้แค่คนเดียว" ปกปิดคนทั้งประเทศ แต่ อภิสิทธิ์ฯ รู้ทุกเรื่อง

เอากะเค้าดิ! ลับๆ ล่อๆ สไตล์ 007 คนพรรคฯนี้ มันแปลกดีนะ!! พรรคเก่าแก่น่าจะแก้นิสัยแบบนี้ครับ เรื่องจริงไม่เคยพูด เรื่องพูดไม่เคยจริง ดูอาจ้อน - อลงกรณ์ฯ เป็นตัวอย่าง พูดความจริง สิ่งที่ประชาธิปัตย์ไม่เคยยอมรับแค่นั้น จะเป็นจะตายออกมาถล่มกันแทบทั้งพรรคฯ
เรื่องได้พบ - ไม่ได้พบทักษิณฯ ตอบตามความจริงไปก็จบครับ ปล่อยเมียออกมาละเมอชี้แจงแทน แบบข้ามศพผัวศพเมียอะไรไปเรื่อย แบบนี้เรื่องยาวครับ ครั้งนี้ ถ้าไม่เจอ "ไบก้อนโอ๊ค" ฉีดปื๊ดดด !! เข้าไปจนดิ้นพราดๆ อย่างที่เป็นอยู่นี้ ป่านนี้ความจริงคงยังไม่ปรากฏ


โรงแรมที่เกี่ยวข้อง อาจจะโดนเช่นเดียวกับร้านเนื้อย่าง ที่ตอนเเรกยึกยักไม่ยอมให้ดูบิลว่าไพร่เต้นกิน เนื้อมัตซึสะกะ, โกเบ กับเปิดไวน์ราคาแพง แบบที่อำมาตย์โต๊ะข้าง ๆ กินกันหรือเปล่า ได้ข่าวว่าหลังจากนั้น 2 วัน โดนสรรพากร เข้าไปตรวจสอบภาษีแบบเอาเป็นเอาตาย เห็นว่าก่อนกลับมีวลีเด็ดจาก 2 คนผัวเมีย ทิ้งท้ายไว้ด้วย "เป็นเสื้อเเดงเหรอ ขอให้โชคดีก็เเล้วกัน"


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์