ไอทีวี เฮ ออกอากาศต่อเนื่อง ในนาม ที-ไอทีวี

"ไอทีวี" เฮออกอากาศต่อเนื่อง


ชาวไอทีวีเฮ จอไม่มืดหลังกฤษฎีกาชี้กรมประชาฯทำไอทีวีไม่ขัดกฎหมาย อธิบดีกรมประชาฯ เผย พร้อมดำเนินการทันที ศาลปกครองสั่งคุ้มครองชั่วคราว จนกว่าคดีจะถึงที่สุดหรือศาลมีคำสั่งเป็นอย่างอื่น



พนักงานไอทีวีพากันดีใจ หลังปลัดสำนักนายกรัฐมนตรีแถลงว่านายกรัฐมนตรีสั่งให้ออกอากาศได้ต่อเนื่อง โดยไม่ต้องหยุดแพร่ภาพ ต่างจากเมื่อวานที่เศร้าสลด


พนักงานและผู้จัดรายการของสถานีไอทีวี เข้าฟังแนวทางจากนายปราโมช รัฐวินิจ อธิบดีกรมประชาสัมพันธ์ หลังจากที่นายกรัฐมนตรี ระบุให้ออกอากาศต่อเนื่องได้ ในนามสถานีใหม่ "ที-ไอทีวี" ตามที่คณะกรรมการกฤษฎีกาตีความให้กรมประชาสัมพันธ์รับช่วงต่อได้ ณ อาคารชินวัตร 3


ปราโมช รัฐวินิจ อธิบดีกรมประชาสัมพันธ์(ซ้าย) จุลยุทธ หิรัณยะวสิต ปลัดสำนักนายกฯ และ จิระ หงษ์ลดารมภ์ รักษาการผู้อำนวยการสถานีทีไอทีวี(ซ้าย) ร่วมชี้แจงทำความเข้าใจถึงแนวทางดำเนินการต่อพนักงานไอทีวี หลังเที่ยงคืนนี้(8มี.ค.) ที่ตึกชินวัตร 3


พนักงานไอทีวีดีใจ ที่ศาลปกครองกลาง มีคำสั่งเห็นควรกำหนดมาตรการคุ้มครองชั่วคราวให้สถานีโทรทัศน์ไอทีวี ดำเนินการถ่ายทอดรายการได้ตามปกติ หลังเกิดกรณีพิพาทระหว่างสถานีกับสำนักปลัดสำนักนายรัฐมนตรี วานนี้ (7มี.ค.)

ขอขอบคุณ : ข้อมูลข่าวที่มีคุณภาพ

จาก หนังสือพิมพ์กรุงเทพธุรกิจ

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์