ส่องดวงทักษิณเสี่ยงถูกลอบสังหาร

ส่องดวงทักษิณเสี่ยงถูกลอบสังหาร


โหรสว.ฟันธงอีก!สงกรานต์-ปีใหม่ไทยปีนี้ ดวง'ทักษิณ'ยังเสี่ยงสูงกับการเกิดอุบัติเหตุ-ถูกลอบสังหาร ชี้ดวง'เยาวภา' คือดวงเดียวกันของพท.-ทักษิณ-ปชป.

 13 เม.ย.56 นายบุญเลิศ ไพรินทร์ หรือฉายาโหร สว. กล่าวว่า “ดวงของท่าน พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ปีนี้ก็ยังอยู่ในลักษณะที่ยังไม่ดีต้องพ้นปี 2558 ไปแล้ว ช่วงนี้ดาวมฤตยูยังเล็งลักษณ์อยู่ และทำมุม 90 องศากับมฤตยูเดิม ซึ่งมฤตยูเดิมนั้นก็ทำมุม 90 องศากับลักขณาราศีกันพ.ต.ท.ทักษิณ อยู่ โอกาสล่อแหลมต่อชีวิตยังมีอยู่สูง อาทิ การเกิดอุบัติเหตุ , การถูกลอบสังหาร พอพ้นปี 2558 ไปแล้วดวงถึงจะดีขึ้น โอกาสการเกิดอุบัติเหตุหรือถูกลอบสังหารถูกลอบทำร้ายจึงจะเบาบางลง

ช่วงหลังจากปี 2558 ดวงจะดีขึ้นกว่าเดิม โดยดาวมฤตยูย้ายจากราศีมีนที่เล็งลักษณ์อยู่ขณะนี้ทำร้ายอยู่ ย้ายในปี 58 ดาวพฤหัสบดี เป็นดาวดีจะมาอยู่ในราศีกรกฏที่ให้คุณ และดาวมฤตยูย้ายเป็นมรณะหมายถึงให้โทษได้ไม่เต็มที่แล้ว

 ในส่วนด้านดวงของพรรคประชาธิปัตย์ ทางโหราศาสตร์ กับดวง พ.ต.ท.ทักษิณ  คือดวงเดียวกัน รวมถึงดวงนางเยาวภา วงศ์สวัสดิ์ อยู่ราศีเดียวกันเหมือนกัน เพราะฉะนั้นเวลาดี ก็ดีเหมือนกัน เวลาร้ายก็ร้ายเหมือนกันคล้ายกัน

 ฉะนั้นตอนนี้ดาวมฤตยูเล็งลัคนาราศีพรรคประชาธิปัตย์ ต้องพ้นปี 2558ไปแล้วจึงจะดีขึ้น และดาวพฤหัสบดีเริ่มให้คุณ ดวงลัคนาราศีกัน ให้คุณกับ พ.ต.ท.ทักษิณ ก็ให้คุณกับนางเยาวภา และให้คุณกับพรรคประชาธิปัตย์ด้วย

ฉะนั้น ดวงนางเยาวภา น้องสาวคนรองของ พ.ต.ท.ทักษิณ และเป็นพี่สาวของ น.ส.ยิ่งลักษณ์ คือดวง พ.ต.ท.ทักษิณ คือดวงพรรคเพื่อไทยดวงเดียวกันเลย อยู่ในราศีกันเหมือนกัน รวมถึงทั้งพรรคประชาธิปัตย์ด้วยอยู่ในราศีกัน

 "เพราะฉะนั้น ต่างคนก็ต่างอยู่ราศีกันเดียวกัน ต้องดูรายละเอียดต่อไปว่า แล้วใครจะดีกว่ากัน ต้องดูดาวตัวอื่นที่ล้อมราศีกันด้วยว่า ดาวกระจายตัวอยู่ในสุริยะจักรวาลเคลื่อนตัวไปในลักษณะที่ให้คุณลัคนาราศีกันมากน้อยเพียงใด ต้องดูดาวเดิมของพรรคนี้ด้วย ประกอบกับดาวที่เคลื่อนตัวไปในสุริยะจักรวาล ในขณะเวลาที่เปลี่ยนแปลงไป ลัคนาราศีเดียวกันอาจโชคดีโชคร้ายไม่เหมือนกันเพราะว่าพื้นดวงแตกต่างกัน”นายบุญเลิศ กล่าว

 นายบุญเลิศ กล่าวต่อว่า ถึงจากที่จะมีดาวหางรวม 3 ดวงมาเยือนโลบก และประเทศไทยในปีนี้ได้แก่ดาวหางแพนสตาร์ ดาวหางไลมอน และดาวหางไอซอน นั้น อิทธิพลดาวหางทั้งสามดวง จะตอกย้ำดวงเมืองดวงกรุงเทพ ดวงโลกเสียหายได้ เพราะดาวบาปเคราะห์รุมล้อมเต็มที่ ดาวหางส่งกระแสร้ายกระแสพลังงานร้ายผสมผสานให้เกิดความแตกแยกขัดแย้งรุนแรงเกิดรัฐประหารโดยมวลมหาประชาชนร่วมกับทหาร อุบัติเหตุรุนแรง และการสูญเสียผู้ใหญ่ในบ้านเมืองของเราด้วย เป็นช่วงที่อันตรายมาก

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์