โหร ส.ว. ชี้ เยาวภา มีดวงนั่งนายกฯ เสียบแทนยิ่งลักษณ์หลุดเก้าอี้

โหร ส.ว. ชี้ เยาวภา มีดวงนั่งนายกฯ เสียบแทนยิ่งลักษณ์หลุดเก้าอี้


โหร ส.ว. ชี้ เยาวภา วงศ์สวัสดิ์ มีดวงนั่งนายกฯ ต่อจากยิ่งลักษณ์ ที่อาจจะหลุดจากเก้าอี้อย่างกะทันหัน ให้จับตาหลังเดือนพฤษภาคมเป็นต้นไป

          เมื่อวันที่ 11 เมษายน นายบุญเลิศ ไพรินทร์ เจ้าของฉายาโหร ส.ว. กล่าวถึงดวงเมืองในช่วงปีใหม่ไทยปีนี้ว่าไม่ค่อยดีนัก เพราะมีดาวอาทิตย์กับดาวอังคาร ซึ่งเป็นดาวคู่อุบัติเหตุมาอยู่ที่ราศีเมษ จึงต้องระวังเรื่องอุบัติเหตุบนท้องถนน ส่วนในเรื่องการเมืองนั้นความขัดแย้งจะมีมากขึ้น เพราะดาวคู่อุบัติเหตุถูกเล็งด้วยดาวเสาร์และดาวราหู ต้องระวังการล้มหายตายจากด้วยอุบัติเหตุ อาจเกิดเหตุฉับพลันไม่คาดฝันขึ้นได้ เช่น การปฏิวัติ แต่หากมีการปฏิวัติเกิดขึ้นจริง แนวโน้มจะเกิดขึ้นจากประชาชนมากกว่าฝ่ายทหาร เพราะมีดาวจันทร์ ซึ่งหมายถึงประชาชน นำหน้าดวงเมือง ดวงโลก หากรัฐบาลทำอะไรไม่ระมัดระวัง มัวแต่ใช้อำนาจในเรื่องส่วนตัวมากกว่าส่วนร่วมจะเกิดเหตุการณ์รุนแรงที่สุด ตั้งแต่ปลายเดือนพฤษภาคมนี้เป็นต้นไป

          ส่วนดวงของนางสาวยิ่งลักษณ์ ชินวัตร นายกรัฐมนตรีนั้น นายบุญเลิศ ระบุว่า ตนไม่ทราบเวลาเกิดที่แน่ชัด จึงไม่สามารถทำนายได้ แต่จากที่โหรหลายท่านเคยผูกดวงไว้ทราบว่าลัคนาอยู่ที่ราศีพิจิก หากเป็นเช่นนั้นก็ต้องระวังปัญหาหลังจากเดือนพฤษภาคมนี้เป็นต้นไป เพราะดาวพฤหัสบดีที่ให้คุณกำลังย้ายเข้าสู่ภพมรณะที่ราศีเมถุนในปลายเดือน พฤษภาคมนี้ อาจมีเหตุที่ทำให้นายกรัฐมนตรีหลุดจากตำแหน่งก็เป็นได้

          อย่างไรก็ตาม ที่น่าจับตาคือ ดวง ของนางเยาวภา วงศ์สวัสดิ์ หากวันเดือนปีเวลาเกิดที่ได้มาไม่ผิด และจากการดูดวงเลขศาสตร์สากล นางเยาวภามีสิทธิ์จะมาเป็นนายกรัฐมนตรีต่อจากนางสาวยิ่งลักษณ์ได้ แต่จะอยู่ในตำแหน่งได้นานแค่ไหนก็ต้องดูกันต่อไป

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์