“นายกฯ”ติดดาวเลื่อนชั้นยศตำรวจประทวน

“นายกฯ”ติดดาวเลื่อนชั้นยศตำรวจประทวน

“นายกฯ” เป็นประธานพิธีติดดาวเลื่อนชั้นยศตำรวจประทวน ยืนยันรัฐบาลพร้อมสนับสนุนการทำงานทุกด้าน


ที่ตึกสันติไมตรี ทำเนียบรัฐบาล นางคริสตี้ เคนนี่ย์ เอกอัครราชทูตสหรัฐประจำประเทศไทย นำสภานักธุรกิจอาเซียน-สหรัฐอเมริกา (US-ASEAN Business Council-USABC) และคณะนักธุรกิจสหรัฐฯ เข้าเยี่ยมคาราวะนายกรัฐมนตรี


นายกรัฐมนตรีเดินทางไปเป็นประธานในพิธีประดับเครื่องหมายยศแก่ผู้สำเร็จหลักสูตรตำรวจชั้นประทวนยศดาบตำรวจอายุ 53 ปี ที่ได้เลื่อนตำแหน่งและยศเป็นสัญญาบัตรเพื่อเป็นขวัญกำลังใจแก่ตำรวจชั้นประทวนก่อนเกษียณอายุราชการ 1,596 นาย ในสังกัดกองบัญชาการตำรวจนครบาล กองบัญชาการตำรวจภูธรภาค 1 ประจำปี 2556 จากทั้งสิ้น 6,063 นายทั่วประเทศ ที่อาคารชาเลนเจอร์ เมืองทองธานี มีร.ต.อ.เฉลิม อยู่บำรุง รองนายกรัฐมนตรีและผู้บัญชาการระดับสูงอาทิ พล.ต.อ.อดุลย์ แสงสิงห์แก้ว ผบ.ตร.ร่วมพิธี


นายกรัฐมนตรี ให้โอวาทแก่ข้าราชการตำรวจที่ได้เลื่อนชั้นยศ ว่า รู้สึกภาคภูมิใจแทนครอบครัวผู้ที่ได้รับการประดับยศและขอแสดงความยินดีกับความก้าวหน้าในตำแหน่งราชการ

ตำรวจเป็นหน่วยงานหลักในการรักษาความสงบเรียบร้อยและทุกข์สุขของประชาชน ที่ผ่านมาก็ได้ช่วยผลักดันนโยบายของรัฐบาลให้เป็นรูปธรรม ไม่ว่าจะเป็นนโยบายป้องกันอาชญากรรมและค้ามนุษย์ นโยบายปราบปรามยาเสพติด การดูแลความปลอดภัยแก่นักท่องเที่ยว


ขอขอบคุณที่ทุ่มเทเสียสละเวลาในการปฏิบัติหน้าที่รวมถึงครอบครัวตำรวจ การทำหน้าที่ต้องยึดหลักธรรมาภิบาล ความเสมอภาค เป็นธรรมและโปร่งใส

การทำงานอย่างเข้มแข็งนี้จะสร้างความชื่นใจ ประทับใจแก่ประชาชนสมคำกล่าวที่ว่าตำรวจเป็นที่พึ่งของประชาชน
สำหรับการเลื่อนชั้นยศในครั้งนี้เป็นการตอบแทนคุณความดีของตำรวจที่ได้เสียสละทำงานอย่างเต็มที่มาเป็นเวลายาวนาน นอกจากเสริมสร้างขวัญกำลังใจแล้วรัฐบาลพร้อมสนับสนุนงานของตำรวจทั้งด้านองค์กร บุคลกร และสวัสดิการที่เหมาะสมแก่เจ้าหน้าที่ตำรวจให้พร้อมปฏิบัติหน้าที่อย่างมีเกียรติ ศักดิ์ศรี


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์