สมศักดิ์ปัดธีระนั่งหัวหน้าชทพ.คนใหม่โยนสมาชิกตัดสินใจ

ที่ปรึกษาพรรคชาติไทยพัฒนา "สมศักดิ์" ปัด "ธีระ วงศ์สมุทร" นั่งหัวหน้าพรรคคนใหม่ โยน สมาชิกตัดสินใจ ขณะเจ้าตัว ปิดปากเงียบ ไม่ขอตอบเรื่องนี้

สมศักดิ์ปัดธีระนั่งหัวหน้าชทพ.คนใหม่โยนสมาชิกตัดสินใจ


นายสมศักดิ์ ปริศนานันทกุล ที่ปรึกษาพรรคชาติไทยพัฒนา เปิดเผยกับ สำนักข่าว ไอ.เอ็น.เอ็น.ว่า กระแสข่าวที่จะให้ นายธีระ วงศ์สมุทร อดีตรัฐมนตรีว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ มาดำรงตำแหน่งหัวหน้าพรรคนั้น ไม่เป็นความจริง เพราะต้องให้สมาชิกเป็นผู้คัดเลือก และไปอ่านใจใครไม่ได้ ส่วนแนวโน้มบุคคลที่จะมาดำรงตำแหน่งนั้นมีหลายคน หากกรรมการบริหารพรรคเลือก ก็จะชัดเจนทันที แต่ให้สมาชิกเลือก

จึงต้องดูผลคะแนนวันนี้ว่า เป็นอย่างไร และตอบไม่ได้ว่า นายธีระ นั้น จะได้ดำรงตำแหน่งหรือไม่ แต่ยอมรับว่า เป็นผู้ใหญ่ในพรรคอีกหนึ่งคน ซึ่งในการดำเนินการคัดเลือกจะถูกต้องตามระเบียบของคณะกรรมการการเลือกตั้ง หรือ กกต.ทุกอย่าง และคาดว่า ผลคะแนนจะชัดเจนไม่เกินเที่ยงวันนี้


"ไม่ใช่ เขาก็เป็นสมาชิก มันแล้วแต่สมาชิก ว่าจะเลือกหรือไม่เลือก ตอนนี้เราไม่มีทางรู้หรอก ว่าใครจะได้เป็น เพราะเราไปอ่านใจสมาชิกไม่ได้" นายสมศักดิ์ กล่าว

ด้าน นายธีระ วงศ์สมุทร อดีตรัฐมนตรีว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ เปิดเผยว่า ไม่ขอพูดถึงกระแสข่าวให้ตนเอง มาดำรงตำแหน่งหัวหน้าพรรค เนื่องจากเรื่องดังกล่าว ต้องขึ้นอยู่กับสมาชิก พร้อมไม่ขอตอบว่าหากได้รับเลือกพร้อมที่จะทำหน้าที่หรือไม่


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์