ขวัญชัยกร้าว!ตัดขาดนปช.ส่วนกลาง

'ขวัญชัย'ประกาศกร้าวไม่ร่วมกิจกรรมกับนปช.ส่วนกลาง เหตุไฟเขียวให้เสื้อแดงระดับเบี้ย ที่ไม่มีประวัติการต่อสู้ทางการเมืองออกมาโจมตี

ขวัญชัยกร้าว!ตัดขาดนปช.ส่วนกลาง


ชมรมคนรักภาคอีสาน 20 จังหวัด ผู้ร่วมประชุมประกอบด้วย นายขวัญชัย ไพรพนา ประธานชมรมคนรักอุดรและประธานชมรมคนรักภาคอีสาน 20 จังหวัด นายอดิสร วัฒนบุตร เลขาธิการชมรมคนรักภาคอีสาน 20 จังหวัด พร้อมแกนนำชมรมระดับจังหวัดจาก 20 จังหวัดของภาคอีสาน รวม 50 คน


นายขวัญชัย กล่าวว่า ชมรมมีโครงการช่วยเหลือพี่น้องเสื้อแดงที่เป็นสมาชิกของชมรมคนรักภาคอีสานเกี่ยวกับปัญหาที่ดินทำกิน ปัญหาหนี้สินทั้งในและนอกระบบ ปัญหาแรงงานทั้งในและต่างประเทศ การไม่ได้รับความเป็นธรรมในคดีความ รวมทั้งปัญหาเสพติดในชุมชน กิจกรรมที่ทำจะมีการจัดคอนเสิร์ตเสื้อแดงแจ้งเบาะแสไปทุกจังหวัด เพื่อรับทราบความเดือดร้อนของพี่น้องสมาชิกชมรมจากนั้นจะนำเรื่องส่งให้หน่วยงานราชการที่เกี่ยวข้องช่วยเหลือโดยเร่งด่วน


“สำหรับการทำกิจกรรมทางการเมืองร่วมกับ นปช.ส่วนกลาง คงแยกกันทำ แยกกันดำเนินการ เพราะรับไม่ได้ที่ นปช.ส่วนกลาง ไฟเขียวให้เสื้อแดงระดับเบี้ย ที่ไม่มีประวัติการต่อสู้ทางการเมือง ไม่มีมวลชนในมือ บางคนเป็นญาติทางภารรยาแกนนำ นปช.ออกมาโจมตี เพราะเกลียด ถือเป็นการทำลายคนเสื้อแดงภาคอีสาน ที่ผ่านมาเรามีกิจกรรมในนามชมรมคนรักภาคอีสาน 20 จังหวัดทำต่อเนื่องตลอด ไม่เคยเคลื่อนไหวในนาม นปช. เราต้องการหลุดพ้นจากการนำของ นปช. ขอเป็นตัวของตัวเองช่วยเหลือพี่น้องเสื้อแดงสมาชิกชมรมด้วยกัน กิจกรรมทุกครั้งไม่เคยมีท่อน้ำเลี้ยงทุกคนควักกระเป๋าตัวเองเราอดทนมาโดยตลอด ดังนั้นเราจะเคลื่อนไหวเรียกร้องเรื่องนี้ต่อไปจนกว่าจะประสบผลสำเร็จและพร้อมที่จะร่วมกิจกรรมกับทุกกลุ่มที่มีอุดมการณ์เดียวกันเท่านั้น” นายขวัญชัย กล่าว


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์