นพดลรับทักษิณสไกป์สั่งงานสส.

'นพดล'ยอมรับ'ทักษิณ'จะสไกป์ร่วมประชุม'สส.เพื่อไทย'เท่าที่มีโอกาสในฐานะอดีตหัวหน้าพรรค พร้อมสั่งดูงบ 2.2 ล้านล้าน อย่ายุ่งเฉพาะงบลงพื้นที่

นพดลรับทักษิณสไกป์สั่งงานสส.


               นายนพดล ปัทมะ ที่ปรึกษากฎหมาย พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี กล่าวในรายการเจาะลึกทั่วไทยอินไซด์ไทยเเลนด์ทางสปริงนิวส์ กรณีที่ พ.ต.ท.ทักษิณ สไกป์เข้ามายังที่ประชุมพรรคเพื่อไทย  โดยสั่ง สส.พรรคเพื่อไทย เดินหน้าเเก้รัฐธรรมนูญ วาระ 3 เเบบรายมาตราเเละร่างกฎหมายนิรโทษกรรมว่า พ.ต.ท.ทักษิณ พ้นโทษเเบนทางการเมือง 5 ปีเเล้ว จึงไม่มีปัญหาคนโดนตัดสิทธิการเมืองยุ่งเกี่ยวกับการเมืองเเละการบริหารพรรคเพื่อไทย


           "วันนี้ผู้บริหารพรรคไปเป็นเเกนนำในรัฐบาลหลายคน ในฐานะอดีตหัวหน้าพรรคไทยรักไทยที่มีข้อเสนอเเนะที่เป็นประโยชน์จึงยินดีเเนะนำหลายเรื่อง เช่น เน้น สส.ลงพื้นที่ หากประชาชนไม่ยอมรับก็ไม่ส่งลงสมัคร สส.สมัยหน้า โดยพรรคจะใช้ระบบตรวจสอบคะเเนนนิยม การเลือกตั้งผู้ว่าฯกทม." นายนพดล กล่าว และว่า
เเละประเด็นหลัก คือ งบลงทุน 2.2 ล้านล้านบาท

            เพราะไทยจะเข้าประชาคมอาเซียนในสองปีข้างหน้าเเต่ต้นทุนเอกชนเเพงกว่าเพื่อนบ้านจึงควรทำทั้งระบบ เพื่อเพิ่มขีดความสามารถเเละลดต้นทุน การสไกป์ของ พ.ต.ท.ทักษิณ จะให้คำเเนะนำที่มากขึ้นในการประชุม สส.พรรคเท่าที่มีโอกาส เเละยังย้ำว่า สส.ควรไปเปิดหูเปิดตาดูงานอย่าไปยุ่งเฉพาะงบประมาณลงพื้นที่


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์