เหลิมแจงปมยังไม่ให้พงศพัศกลับสตช.

"เหลิม"ฟันธงหม่อมสุขุมพันธ์ไม่ใบเหลืองก็ใบแดง อ้างเทปให้สัมภาษณ์กล่าวหาพรรค"เพื่อไทย"ว่าเป็นเผด็จการ หรือยึดบ้านยึดเมือง แจงปมยังไม่ให้จูดี้กลับสตช.

เหลิมแจงปมยังไม่ให้พงศพัศกลับสตช.


            ที่ทำเนียบรัฐบาล ร.ต.อ.เฉลิม อยู่บำรุง รองนายกรัฐมนตรี ให้สัมภาษณ์ถึงการประชุมพรรคเพื่อไทย เมื่อวันที่ 11 มี.ค. ที่ผ่านมา ว่า ไม่ได้มีการหารือประเมินการเลือกตั้งผู้ว่าฯกทม. เพราะพรรคมั่นใจว่าเสียงที่ได้มาเพิ่มขึ้นเยอะ พลิกจาก 600,000 เสียงเป็น ล้านกว่าเสียง และพรรคไม่ได้ใช้เงินทองควรจะสบายใจ ส่วนการที่คณะกรรมการการเลือกตั้ง (กกต.) จะชี้ขาดว่าจะรับรองผลการเลือกตั้งผู้ว่าฯ กทม.ให้ ม.ร.ว.สุขุมพันธ์ บริพัตร ผู้สมัครฯ จากพรรคประชาธิปัตย์เป็นผู้ชนะการเลือกตั้งหรือไม่นั้น คนที่ตื่นเต้นคือพรรคประชาธิปัตย์ไม่ใช่พรรคเพื่อไทย ดูจากเทปกับคำให้สัมภาษณ์แล้ว ค่อนข้างมั่นใจว่าไม่เหลืองก็แดงแน่ หากกกต.รับรองก็ถือว่าเก่งมาก 

         ทั้งยังมีการด่าว่าลักษณะกล่าวหาว่าเป็นเผด็จการยึดบ้านยึดเมืองอย่างนี้ไม่ใส่ร้ายหรือ ตนท้าทายกกต. กล้าก็ยกคำร้อง อย่าไปตื่นเต้น ในพรรคไม่มีใครตื่นเต้น ดีใจกันร้อยละ 99 ที่ผ่านมาเคยมีกรณีการเลือกตั้งท้องถิ่น ซึ่งโดยตำแหน่งสามารถแต่งตั้งผู้ช่วยได้ 2 คน แต่กลับมีการประกาศว่าจะแต่งตั้งทั้งหมด9 ตำแหน่ง ทำให้กรณีนี้โดนเล่นไป ซึ่งไม่สามารถบอกตำแหน่ง หรือบุคคลในเหตุการณ์ดังกล่าวได้


         เมื่อถามว่า แสดงว่ายังหวังเรื่องใบเหลืองใบแดงอยู่ใช่หรือไม่ ร.ต.อ.เฉลิม กล่าวว่า มุมมองของตนหวังมาก หวังโดยไม่มีเปอร์เซ็นต์ ถึงยังไม่อยากพูดถึงเรื่อง พล.ต.อ.พงศพัศ พงษ์เจริญ ผู้สมัครผู้ว่าฯกทม. พรรคเพี่อไทย กลับเข้ารับราชการ และถ้าพล.ต.อ.พงศพัศมาถามตน ตนจะเอาไม้เรียวเฆี่ยน เพราะเรื่องผู้ว่าฯยังไม่จบ เมื่อถามว่า เรื่องนี้จะถึงขั้นยุบพรรคได้เลยหรือไม่ ร.ต.อ.เฉลิม กล่าวว่า ตนไม่พูด ตนหวังแค่เรื่องใหม่ เมื่อถามว่า เรื่องใหญ่ๆยังไม่เคยโดนแล้วเรื่องแค่นี้จะโดนได้อย่างไร รองนายกฯ กล่าวว่า อะไรบ่อยๆ ก็คงไม่ได้ ลักหลับทีคงได้ ลักหลับบ่อยๆคงยาก


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์