“เฉลิม”หวังกกต.ให้ใบแดง-เหลืองชายหมูจูดี้ลอยลำ

“เฉลิม” หวัง กกต.ให้ใบแดง-เหลือ. “ชายหมู” บอกเลือกตั้งยังไม่จบ ไม่ขอพูดเรื่องการกลับเข้ารับราชการของ “จูดี้”

“เฉลิม”หวังกกต.ให้ใบแดง-เหลืองชายหมูจูดี้ลอยลำ


            ที่ทำเนียบรัฐบาล ร.ต.อ.เฉลิม อยู่บำรุง รองนายกรัฐมนตรี ให้สัมภาษณ์ถึงการพูดคุยกับพล.ต.อ.พงศพัศ พงษ์เจริญ ผู้สมัครผู้ว่าฯกทม. พรรคเพื่อไทย เพื่อกลับเข้ารับราชการใหม่ ว่า หลังการเลือกตั้ง ตนยังไม่เคยได้พบพล.ต.อ.พงศพัศ อย่างไรก็ตามตนเห็นว่าขณะนี้การเลือกตั้งผู้ว่าฯ กทม.ยังไม่สิ้นสุด และยังไม่ชัดเจนว่าใครจะได้เป็นผู้ว่าฯกทม. ดังนั้นตนจึงยังไม่คิดจะคุยกับพล.ต.อ.พงศพัศ ขอรอจนกว่าผลการพิจารณาของ กกต. กทม. และ กกต.ใหญ่ได้ข้อสรุปก่อนถึงจะมาคุยกัน


         เมื่อถามว่าคิดว่าสมควรจะกลับเข้ารับราชการหรือไม่ ร.ต.อ.เฉลิม กล่าวว่า ยังไม่ขอพูดอะไร เพราะขณะนี้ยังยื่นเรื่องของกลับเข้ารับราชการไม่ได้ เพราะถือว่าการเลือกตั้งยังไม่แล้วเสร็จ แค่คิดได้ แต่ยังยื่นเรื่องไม่ได้ ต้องรอให้การเลือกตั้งผู้ว่าฯกทม.ยุติก่อน
เมื่อถามว่าหากพล.ต.อ.พงศพัศกลับเข้ารับราชการอีกครั้ง จะมีปัญหาในเรื่องตำแหน่งหรือไม่

         ร.ต.อ.เฉลิม กล่าวว่า ตนยังตอบไม่ได้ เพราะยังไม่รู้ว่าใครจะได้เป็นผู้ว่าฯกทม.
“ถ้าเกิด กกต.ให้ใบเหลือง หรือใบแดง แล้วต้องเลือกตั้งกันใหม่ พล.ต.อ.พงศพัศได้รับเลือกเป็นผู้ว่าฯ ก็ไม่ต้องพิจารณาเรื่องนี้
ดังนั้นยังไม่ขอตอบเรื่องนี้ เพราะเร็วไป การเลือกตั้งยังไม่แล้วเสร็จ” ร.ต.อ.เฉลิม กล่าว
ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ในวันนี้ (11มี.ค.) ถือเป็นวันแรกที่ ร.ต.อ.เฉลิมให้สัมภาษณ์ผู้สื่อข่าว ภายหลังการเลือกตั้งผู้ว่าฯ กทม. เนื่องจากครบ 7 วันตามที่ได้ประกาศไว้หาก พล.ต.อ.พงศพัศแพ้การเลือกตั้งว่ากทม.จะไม่ให้สัมภาษณ์ 7 วัน


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์