“ปู” ยังอุบยังไม่ชี้อนาคต “จูดี้” รอผลเลือกตั้งทางการจาก กกต.

“ปู” ยังอุบยังไม่ชี้อนาคต “จูดี้” รอผลเลือกตั้งทางการจาก กกต. ด้านเจ้าตัวบอกแล้วแต่ นายกฯ

“ปู” ยังอุบยังไม่ชี้อนาคต “จูดี้” รอผลเลือกตั้งทางการจาก กกต.


              ที่ศูนย์ราชการเฉลิมพระเกียรติ ถนนแจ้งวัฒนะ น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร นายกรัฐมนตรี พร้อมรัฐมนตรีที่เกี่ยวข้อง อาทิ นายสุรพงษ์ โตวิจักษ์ชัยกุล รองนายกฯ และรมว.ต่างประเทศ นายวราเทพ รัตนากร รมต.ประจำสำนักนายกรัฐมนตรี นายชัชชาติ สิทธิพันธ์ รมว.คมนาคม เดินทางมาตรวจเยี่ยมคามพร้อมการจัดนิทรรศการ THAILAND 2020 ก้าวใหม่เชื่อมไทยสู่โลก โดยมี พล.ต.อ.พงศพัศ พงษ์เจิรญ อดีตผู้สมัครผู้ว่าฯ กทม.ของพรรคเพื่อไทย ที่ได้ไปรอรับถึงสนามบินสุวรรณภูมิ เดินทางมาด้วย

            โดยเมื่อผู้สื่อข่าวถาม พล.ต.อ.พงศพัศ ว่า นายกฯได้ให้คำตอบหรือยังถึงอนาคตทางการเมือง พล.ต.อ.พงศพัศ กล่าวยิ้มๆว่า “รอหลัง กกต.ประกาศรับรองผลการเลือกตั้งผู้ว่าฯอย่างเป็นทางการก่อนจะมีความชัดเจน ซึ่งทั้งหมดก็ขึ้นอยู่กับการพิจารณาของนายกฯ”
ทั้งนี้เมื่อผู้สื่อข่าวกระเซ้านายกฯ ว่าหมดเวลาราชการแล้วไปหาเสียงกันอีกหรือไม่ น.ส.ยิ่งลักษณ์หัวเราะชอบใจก่อนจะกล่าวว่า “ไม่ต้องหาเสียงแล้ว เสียงมาแล้วกำลังใจจากประชาชนก็มาแล้ว” เมื่อถามว่าจะจัดวางตำแหน่งงานให้ พล.ต.อ.พงศพัศ อย่างไร น.ส.ยิ่งลักษณ์ หัวเราะชอบใจก่อนเข้าไปจับแขนพล.ต.อ.พงศพัศ พร้อมกล่าวว่า“ก็พากันไปด้วยกันนี่แหละ”


             นอกจากนี้ น.ส.ยิ่งลักษณ์ ยังได้ให้สัมภาษณ์อีกครั้งถึงการวางตำแหน่งให้ พล.ต.อ.พงศพัศ ว่า คงต้องรอการประกาศผลและรับรองอย่างเป็นทางการจาก กกต. ก่อนค่อยว่ากัน วันนี้ยังไม่ทราบรายละเอียดคงต้องรอผลอย่างเป็นทางการจาก กกต. ก่อนแล้วคงจะคุยกันอีกครั้ง โดยผู้สื่อข่าวรายงานว่าในวันที่ 9 มี.ค.นี้พรรคเพื่อไทย โดยนายกฯ แกนนำพรรค และ พล.ต.อ.พงศพัศ จะขึ้นรถแห่ขอบคุณชาว กทม. ที่ให้การสนับสนุนถึงกว่าล้านคะแนน


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์