นพดล ลั่น พท.ไม่ท้อถอยแม้แพ้เลือกตั้งผู้ว่าฯ

“นพดล” เผย พท.ไม่ท้อถอยแม้แพ้เลือกตั้งผู้ว่าฯ ชี้ข่าวปล่อย “จตุพร” นั่งรองผู้ว่าฯ - กินรวบ – ผูกขาดประเทศ – เผาบ้านเผาเมืองมีผลทำ “พงศพัศ” แพ้

นพดล ลั่น พท.ไม่ท้อถอยแม้แพ้เลือกตั้งผู้ว่าฯ


           นายนพดล ปัทมะ ที่ปรึกษากฎหมาย พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกฯ กล่าวถึงการเลือกตั้งผู้ว่าฯ กทม.ที่ผ่านมาว่า เรื่องดังกล่าวยังไม่ได้พูดคุยกับ พ.ต.ท.ทักษิณ เพราะท่านอยู่ระหว่างการเดินทาง อย่างไรก็ตาม แม้ว่า พล.ต.อ.พงศพัศ พงษ์เจริญ ผู้สมัครผู้ว่าฯ กทม.พรรคเพื่อไทย จะแพ้การเลือกตั้ง แต่จากคะแนนเสียงที่เราได้เพิ่มขึ้นเกือบ 5 แสนคะแนนถือว่าเป็นเรื่องดี เพียงแต่คะแนนไม่มากพอที่จะทำให้เราชนะ 

        ทั้งนี้ ในภาพรวมเราซึ้งน้ำใจคนกรุงเทพฯ ที่ช่วยกันเลือก พล.ต.อ.พงศพัศเกิน 1 ล้านคะแนน ซึ่งพรรคเพื่อไทยจะยังคงทำงานรับใช้คนกรุงเทพฯ และคนไทยทั้งประเทศอย่างเต็มที่
“แม้การเลือกตั้งครั้งนี้พรรคเพื่อไทยจะไม่สมหวังแต่เราจะไม่ท้อถอย เราจะเดินหน้าต่อไป

        ส่วนข้อกล่าวหาที่โจมตีพรรคเพื่อไทยในช่วง 3 – 4 วันสุดท้าย ทั้งการปล่อยข่าวนายจตุพร พรหมพันธุ์ แกนนำ นปช.จะมาเป็นรองผู้ว่าฯ กทม. วาทกรรมกินรวบ ผูกขาดประเทศไปจนถึงการเผาบ้านเผาเมือง ผมมองว่ามีผลกับผู้สมัครของเรามากพอสมควร แต่ท้ายที่สุดเราต้องเคารพการตัดสินใจของประชาชน การเมืองย่อมมีแพ้ชนะเป็นเรื่องธรรมดา” นายนพดล กล่าว

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์