ขวัญชัยป้องจตุพรปัดทำพท.แพ้ลต.ผู้ว่าฯ

ประธานชมรมคนรักอุดรฯ เผย เมืองหลวง เพื่อไทย ไม่ใช่ กรุงเทพฯ ป้อง "จตุพร" ปัดทำแพ้เลือกตั้ง ลั่น นปช. และแดงไม่แตกกัน

ขวัญชัยป้องจตุพรปัดทำพท.แพ้ลต.ผู้ว่าฯ


               นายขวัญชัย สาราคำ ประธานชมรมคนรักอุดรฯ และประธานชมรมคนรักภาคอีสาน 20 จังหวัด เปิดเผยกับ สำนักข่าว ไอ.เอ็น.เอ็น. ว่า ผลการเลือกตั้ง ผู้ว่าฯ กทม. ที่ผ่านมา ส่วนตัวคิดว่า คนกรุงเทพฯ กับคนต่างจังหวัด มองการเมืองแตกต่างกันมาก และทำให้ทราบว่า เมืองหลวงของพรรคเพื่อไทย ไม่ใช่ กทม. แต่เป็น จ.อุดรธานี จึงได้เชิญแกนนำ 20 จังหวัด มาพูดคุยเพื่อทำความเข้าใจในครั้งนี้ เพื่อสร้างพลังให้เข้มแข็งขึ้น

            ส่วนกระแสข่าวที่ให้ นายจตุพร พรหมพันธุ์ แกนนำ นปช. มานั่งรองผู้ว่าฯ จนทำให้พรรคเพื่อไทย แพ้เลือกตั้งนั้น เชื่อว่าเป็นเกมการเมืองของพรรคประชาธิปัตย์มากกว่า อีกทั้งเสียงที่ทะลุ 1 ล้านเสียง ก็ถือว่าประสบความสำเร็จแล้ว และยังทำให้ทราบว่า การแข่งขันครั้งนี้ไม่ใช่เป็นการแข่งขันระหว่างตัวบุคคล แต่เป็นการแข่งขันระหว่างพรรคประชาธิปัตย์ และพรรคเพื่อไทย โดยไม่สนนโยบาย และไม่ใส่ใจคดีทางการเมืองของ ม.ร.ว.สุขุมพันธุ์ บริพัตร


            นอกจากนี้ นายขวัญชัย ยังกล่าวว่า ตนเองเป็นนักสู้ภูธร ที่รัก พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี โดยไม่มีนัย และคิดว่า หาก นปช.มีการปรับปรุงองค์กร เสื้อแดงทั้ง 20 จังหวัด ก็พร้อมร่วมมือด้วย พร้อมทั้งยืนยันเสื้อแดงและ นปช.ไม่มีความแตกแยกกัน ส่วนที่เคยตำหนิ ก็ยอมรับผิด และขอโทษกับสิ่งที่ผ่านมา


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์