เสรีพิศุทธ์ ชูนโยบายรับมือการก่อการร้าย

พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ ลงพื้นที่หาเสียง กรมทหารราบ 11 เหล่ากำลังพลให้การต้อนรับอย่างดี พร้อมชูนโยบายรับมือการก่อการร้าย ย้ำ พูดได้ ทำได้จริง

เสรีพิศุทธ์ ชูนโยบายรับมือการก่อการร้าย


                  พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ เตมียาเวส ผู้สมัครรับเลือกตั้งผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร แบบอิสระ หมายเลข 11 ได้เดินทางลงพื้นที่โรงเรียนกองทัพบกอุปถัมภ์เพชราวุธวิทยา ภายในกรมทหาราบที่ 11 รักษาพระองค์ เขตบางเขน หาเสียงเลือกตั้งเป็นผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร กับเหล่ากำลังพล และคณะครู กว่า 250 คน ที่เดินทางมาร่วมรับฟังแถลงนโยบาย และได้มีการให้การต้อนรับเป็นอย่างดี

             ซึ่ง พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ ได้ขึ้นเวทีแถลงชูนโยบายด้านความปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สิน โดยจะพัฒนาระบบเตรียมความพร้อมรับมือกับวิกฤตการณ์ภัยคุกคามจากการก่อการร้าย หรือปัญหาที่กระทบกับความมั่นคง

            รวมถึงภัยทางธรรมชาติด้วยเครื่องมือที่ทันสมัย พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ ยังกล่าวอีกว่า ตนเองเป็นคนที่พูดได้ก็ต้องทำได้จริง และหากได้รับเลือกตั้งเป็นผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร ก็จะแก้ไขปัญหาไปทุก ๆ ปัญหาพร้อม ๆ กัน ไม่จำเป็นต้องวางลำดับ
อย่างไรก็ตามในช่วงเวลา 19.00 น. ของวันนี้ พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ จะขึ้นเวทีปราศรัยใหญ่เป็นครั้งสุดท้ายก่อนวันเลือกตั้งจริง ที่ลานคนเมือง ศาลาว่าการกรุงเทพมหานคร ด้วย

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์