พงศพัศ เผยแพร่จดหมายเปิดผนึกถึงคนกทม. - ขอโอกาสพลิกโฉมแก้ไขกรุงเทพฯ

 พงศพัศ เผยแพร่จดหมายเปิดผนึกถึงคนกทม. - ขอโอกาสพลิกโฉมแก้ไขกรุงเทพฯ


วันที่ 1 มี.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า  พล.ต.อ.พงศพัศ พงษ์เจริญ ผู้สมัครผู้ฯ กทม. เบอร์ 9 พรรคเพื่อไทย

 เผยแพร่จดหมายเปิดผนึกถึงคนกทม. มีเนื้อหาว่า "นับจากวินาทีนี้ไป ก็เหลือเวลาอีกไม่กี่ชั่วโมงแล้วนะครับ ที่พ่อแม่พี่น้องประชาชนชาวกรุงเทพมหานครและครอบครัว จะได้ร่วมกันตัดสินใจถึงอนาคตของเมืองหลวงของเรา ซึ่งเป็นดั่งหัวขบวนในการพัฒนาทั้งประเทศ เพื่อมุ่งไปสู่เวทีโลกและเวทีประชาคมเศรษฐกิจอาเซียนที่กำลังจะก่อเกิดขึ้นในอีกสองปีข้างหน้า การตัดสินใจของทุกท่านในการเลือกตั้งผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานครในครั้งนี้ 

จึงเป็นส่วนสำคัญอย่างยิ่งที่จะทำให้เมืองหลวงของเราและประเทศของเรา สามารถขับเคลื่อนไปได้ในทิศทางที่ถูกต้อง และถือเป็นกลไกสำคัญสำหรับการร่วมกันกำหนดอนาคตที่ควรจะเป็น โดยเฉพาะคนรุ่นใหม่ที่จะได้มีโอกาสใช้สิทธิ์เป็นครั้งแรก ก็จะได้เป็นโอกาสสำคัญของน้องๆ ที่จะได้ร่วมกันตัดสินใจด้วยว่า เมืองหลวงแบบไหนที่เราอยากได้ ประเทศแบบไหนที่เราอยากเห็น และอนาคตแบบไหนที่เราอยากจะให้เป็น และเป็นไปตามที่พวกเราได้ตั้งใจ และตั้งความหวังเอาไว้"

 "กระผมขอกราบเรียนว่า ตลอดระยะเวลากว่า 45 วัน ที่กระผมได้มีโอกาสลงพื้นที่ทั้ง 50 เขต และในหลากหลายชุมชน ได้มีโอกาสพบปะกับพี่น้องประชาชนทุกกลุ่มเป็นจำนวนมาก ได้รับทราบถึงปัญหาต่างๆ ที่ยังคงหมักหมมอยู่และรอการแก้ไข อีกทั้งยังได้ข้อเสนอแนะต่างๆ ที่เป็นประโยชน์อย่างยิ่ง ซึ่งได้รวบรวมและนำเสนอเป็นนโยบายเพื่อนำไปสู่การแก้ไขอย่างเป็นรูปธรรมให้ได้โดยเร็วที่สุดแล้ว อีกทั้งยังได้รับการต้อนรับและให้กำลังใจจากพี่น้องประชาชนเป็นอย่างดียิ่ง กระผมจึงขอถือโอกาสนี้ ขอกราบขอบพระคุณทุกท่านด้วยความจริงใจ และขอยืนยันว่า ตลอดชีวิตการทำงานของกระผม 

คือการร่วมทุกข์ร่วมสุขกับพี่น้องประชาชน ที่ไหนที่พี่น้องประชาชนมีความทุกข์ ที่นั่นคือที่ทำงานของกระผม เวลาใดก็ตามที่พี่น้องประชาชนประสบปัญหา ต้องการความช่วยเหลือ หรือต้องการกำลังใจ เวลานั้นคือเวลาทำงานของกระผม และเป็นสัญญาประชาคมที่กระผมจะยืนหยัด ตั้งใจ อุทิศตน และมุ่งมั่นทำงาน เพื่อรับใช้พี่น้องประชาชนชาวกรุงเทพมหานครและครอบครัว ให้ดีที่สุดต่อไป"

 "ด้วยเหตุที่ว่านี้ กระผมจึงใคร่ขอโอกาสได้เข้ามารับใช้พ่อแม่พี่น้องประชาชนชาวกรุงเทพมหานครทุกท่านและครอบครัว และขอถือโอกาสนี้ขอความกรุณาจากทุกท่านได้ออกมาใช้สิทธิกันอย่างพร้อมเพรียง และได้กรุณาบอกต่อถึงเพื่อนๆ รวมทั้งญาติพี่น้องที่มีสิทธิเลือกตั้งในครั้งนี้ด้วยว่า การเลือกตั้งในครั้งนี้ ไม่ได้เป็นเพียงโอกาสสำคัญที่เราจะจดจำทุกอุปสรรค และเรียนรู้ทุกบทเรียนที่เราเผชิญร่วมกันในตลอดหลายปีที่ผ่านมา 

แต่ยังเป็นโอกาสสำคัญที่จะได้ร่วมกันแก้ไขปัญหาและพลิกโฉมกรุงเทพมหานคร ภายใต้ยุทธศาสตร์การทำงานร่วมกับรัฐบาลอย่างไร้รอยต่อ และไร้ความขัดแย้ง เพื่ออนาคตที่ดีขึ้นของพวกเราทุกคน เพื่อคุณภาพชีวิตที่ดีกว่าในทุกๆเรื่อง เพื่อสร้างโอกาสใหม่สร้างรายได้ใหม่ให้กับลูกหลานของเราอย่างต่อเนื่อง และเพื่อการใช้ชีวิตที่มีความสุขและมีรอยยิ้มเพิ่มมากขึ้นครับ กระผมขอกราบขอบพระคุณทุกท่านด้วยความจริงใจอีกครั้งหนึ่งครับ"

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์