“เฉลิมชัย” ปัดข่าว ไขก๊อกเก้าอี้เลขาปชป.

“เสี่ยต่อ เฉลิมชัย” ปัดข่าว ไขก๊อกเก้าอี้เลขา ปชป.โวยโดนปล่อยข่าวใส่ร้าย เผย วางแผนร่วม “มาร์ค” ลงพื้นที่ช่วย “ชายหมู” หาเสียงตลอด เชื่อ ชนะร้อยเปอร์เซ็นต์

“เฉลิมชัย” ปัดข่าว ไขก๊อกเก้าอี้เลขาปชป.


                นายเฉลิมชัย ศรีอ่อน เลขาธิการพรรคประชาธิปัตย์ เปิดเผยถึงกรณีที่มีกระแสข่าว ระบุว่า จะลาออกจากตำแหน่งเลขาธิการพรรค เนื่องจากมีความเห็นไม่ตรงกันกับนายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ กรณีคัดเลือกผู้สมัครผู้ว่าฯ กทม. ของพรรค ว่า ขอปฏิเสธว่าข่าวดังกล่าวไม่เป็นความจริง เป็นการปล่อยข่าวเพื่อหวังผลทางการเมืองและใส่ร้ายกันมากกว่า ที่ผ่านมาตนและนายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ ได้วางแผนเรื่องการหาเสียงเลือกตั้งผู้ว่าฯกทม. ร่วมกันมาตลอด และช่วงนี้ตนมีภารกิจอยู่ต่างประเทศ แต่ได้แจ้งให้นายอภิสิทธิ์ ทราบแล้ว

             ทั้งนี้ในวันที่ 1 มี.ค. ตนจะเข้ามาทำงานที่พรรคประชาธิปัตย์ เป็นปกติ และในวันที่ 2 มี.ค. ตนก็จะลงพื้นที่ช่วย ม.ร.ว.สุขุมพันธุ์ บริพัตร ผู้สมัครผู้ว่าฯกทม. ของพรรคหาเสียง
ขอให้มั่นใจได้เลยว่า ม.ร.ว.สุขุมพันธุ์ ชนะการเลือกตั้งผู้ว่าฯกทม. 100 เปอร์เซ็นต์ และการทำงานของผม ในฐานะเลขาธิการพรรค ก็ทำงานกันเป็นทีม ไม่รวบอำนาจ และมีจุดมุ่งหมายเดียวกัน ส่วนที่มองว่า ผมไม่ค่อยช่วยหาเสียงนั้น จะเห็นว่าบนเวทีปราศรัยมีบุคลากรของพรรคขึ้นปราศรัยจำนวนมากอยู่แล้ว สู้ผมเอาเวลานั้นไปเดินหาเสียงอีก 100 เสียงไม่ดีกว่าหรือ ผมช่วยหาเสียงมากกว่าคนอื่นด้วยซ้ำ นายเฉลิมชัย กล่าว

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์