ปชป.แฉ5ประเด็นหาเสียงผู้ว่าฯกทม.ไม่สร้างสรรค์

ปชป.เปิดฉากถล่ม เพื่อไทย แฉ 5 ประเด็น หาเสียงสนามผู้ว่าฯกทม.ไม่สร้างสรรค์ ปูด รบ.ใช้อำนาจบีบผกก.โรงพัก ตามประกบถ่ายรูป “มาร์ค”

ปชป.แฉ5ประเด็นหาเสียงผู้ว่าฯกทม.ไม่สร้างสรรค์


                  วันที่ 26 ก.พ. ที่พรรคประชาธิปัตย์ นายชวนนท์ อินทรโกมาลย์สุต โฆษกพรรคประชาธิปัตย์ แถลงว่า จากการที่พรรคเพื่อไทยโจมตีพรรคประชาธิปัตย์ ในการหาเสียงเลือกตั้งผู้ว่าฯกทม. ว่าไม่สร้างสรรค์ มุ่งแต่จะทำลายนั้น อยากเรียนว่า สิ่งที่พรรคเพื่อไทยพูด ถือเป็นพฤติกรรมของพรรคเพื่อไทยเองทั้งสิ้น มุ่งโจมตี สาดโคลน บิดเบือนข้อเท็จจริงกับประชาชน ใน 5 ประเด็น คือ 

1.การสาดโคลน ดิสเครดิต แบบไร้หลักฐาน เช่น กล้องซีซีทีวี อุโมงค์ระบายน้ำ ถุงทราย การก่อสร้างสถานีตำรวจ

2. นโยบายการหาเสียงของพล.ต.อ.พงศพัศ พงษ์เจริญ ผู้สมัครผู้ว่าฯกทม. ของพรรคเพื่อไทย เป็นเรื่องของการขายฝัน ไม่สามารถทำได้จริง เพราะเกินอำนาจหน้าที่ของผู้ว่าฯกทม. เช่น รถเมล์ฟรี เรือฟรี การแก้หนี้นอกระบบ แสดงถึงการหาเสียงแบบไม่สร้างสรรค์ ไม่รับผิดชอบ ไม่คำนึงถึงอำนาจหน้าที่ภายใต้การดูแลของผู้ว่าฯกทม.


3.ใช้อำนาจกดดันบังคับขู่เข็ญให้มีการเลือกข้าง ส่งสายสืบกดดันผู้สมัคร หรือหัวคะแนนของพรรคประชาธิปัตย์ อีกทั้งยังส่งตำรวจระดับผู้กำกับสถานีตำรวจไปคอยประกบการหาเสียง และถ่ายรูปของนายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ ถือเป็นการใช้อำนาจหน้าที่เกินขอบเขต

4.พรรคเพื่อไทย และพล.ต.อ.พงศพัศ พยายามเปลี่ยนสีตัวเองใหม่ จากสีแดงให้เป็นสีอื่น เพื่อหลีกเลี่ยงการกระตุ้นความทรงจำของคนกทม. สังเกตได้จากสิ่งที่ผิดปกติคือ ป้ายหาเสียงของพล.ต.อ.พงศพัศ แทบจะไม่ใช้สีแดงเป็นสีหลัก ซึ่งต่างจากการหาเสียงของพรรคเพื่อไทยที่ผ่านมา นี่ถือเป็นการปิดบังตัวตนที่แท้จริง และหลอกลวงประชาชน และการเดินหาเสียงของพล.ต.อ.พงศพัศ หากสังเกตให้ดี จะไม่มีคนเสื้อแดงมาร่วมสนับสนุนเลย
โฆษกพรรคประชาธิปัตย์ กล่าวอีกว่ ตนคิดว่า ถ้ากลัวมากว่าความทรงจำของคนกทม. จะกลับมา ทีหลังอย่าทำ อย่าสร้างความเดือดร้อนจนสร้างความเสียหายให้กับประเทศ ซึ่งเชื่อว่า หากพล.ต.อ.พงศพัศ ชนะการเลือกตั้งกทม. จะถูกอาบไปด้วยสีแดงอย่างแน่นอน และ

5.พรรคเพื่อไทย พยายามย้ำว่า พรรคประชาธิปัตย์เอามุกเก่ามาเล่น ในประเด็นเผาบ้านเผาเมือง เราขอยืนยันว่า ความเสียหายที่เกิดขึ้นกับประเทศในปี 53 โดยเฉพาะการเผาสถานที่ราชการ บ้านเรือน ห้างสรรพสินค้า เป็นเรื่องที่อยู่ในใจคนทั้งประเทศ เพราะขนาดเหตุการณ์ที่ประเทศพม่าเผากรุงศรีอยุธยา เป็นร้อยปี คนไทยก็ยังไม่เคยลืม


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์