ปชป.แฉคลิปขวัญชัยใหญ่คับอีสานเซ็นต์ย้ายนายตร.ฉลุย!

ปชป.แฉคลิปขวัญชัยใหญ่คับอีสานเซ็นต์ย้ายนายตร.ฉลุย!

วันนี้ 25 ก.พ.56 ที่พรรคประชาธิปัตย์ นายชวนนท์ อินทรโกมาลย์สุต โฆษกพรรคประชาธิปัตย์ แถลงข่าวต่อสื่อมวลชน
 
โดยมีการเปิดคลิปถึงกรณีที่นายขวัญชัย ไพรพนา ประธานชมรมคนรักอุดร ฯ ได้พูดกับผู้สนับสนุนตนเอง โดยระบุว่า ตนเองสามารถเซ็นต์และเสนอชื่อตำรวจให้กับคนแดนไกลให้แต่งตั้งตำรวจทั่วภาคอีสานว่า จากคลิปดังกล่าว แสดงให้เห็นว่า นายขวัญชัยเป็นผู้บัญชาการสำนักงานตำรวจแห่งชาติตัวจริงของประเทศไทย เพราะมีอำนาจโยกย้ายตำรวจทั่วอีสาน โดยเป็นผู้เสนอรับรองให้นายใหญ่ที่ดูไบแต่งตั้ง

ซึ่งตนขอตั้งคำถามง่ายๆว่า ตกลงนายกรัฐมนตรีของไทยคือคนที่ดูไบ

ไม่ใช่น.ส. ยิ่งลักษณ์ ชินวัตรและรองนายกรัฐมนตรีฝ่ายความมั่นคงชื่อขวัญชัย ไม่ใช่ ร.ต.อ. เฉลิม อยู่บำรุง ใช่หรือไม่ ซึ่งการพูดของนายขวัญชัยเป็นการเปิดเผยอีกด้านของสังคมไทยว่า การโยกย้ายข้าราชการตำรวจมีกระบวนการแทรกแซง โดยแกนนำมวลชนสามารถโยกย้ายได้  ซึ่งถ้าบุคคลทั้งสองปฏิเสธไม่เป็นจริง ก็ต้องดำเนินการจัดการกับนายขวัญชัย ไม่ใช่ให้นายขวัญชัยออกมาพูดให้เสื่อมเสียข้าราชการตำรวจแบบนี้

นายชวนนท์กล่าวต่อว่า จากคลิปดังกล่าวแสดงให้เห็นว่าแกนนำ นปช. ส่วนใหญ่บ้าอำนาจ
 
และนายขวัญชัยพูดอย่างชัดเจนว่ามีการใช้เงินข้าราชการมาเป็นงบส่วนตัวของขวัญชัยที่เรียกว่า"งบเอนเตอร์เทน"และมีการตอบแทนให้กับตำรวจที่มาให้เงินอีกด้วย โดยตนขอตั้งขอสังเกตว่า นายขวัญชัยสั่งให้ตำรวจให้มีการนำเงินไม่สุจริต มาละเลงกันใช่หรือไม่ สร้างความเสื่อมเสียให้กับตำรวจเป็นอย่างมาก ถือเป็นตัวอย่างของคนที่ไม่หวังดี หามวลชนมาหนุนรัฐบาลเพื่อแสวงหาผลประโยชน์ของตัวเอง ซึ่งเห็นอย่างนี้แล้วก็เป็นห่วงว่า หากกรุงเทพฯ  โดนคนเสื้อแดงยึดไปแล้ว ไม่ทราบว่านายขวัญชัยจะมาโยกย้ายบรรดาตำรวจหรือเทศกิจของ กทม. หรือไม่ ดังนั้น ตนขอให้ฝากคนกรุงเทพฯ พิจารณาด้วย เพราะว่าพวกกลุ่มเหล่านี้กำลังจะทำอะไรกับประเทศไทย ดังเช่นที่ทำในภาคอีสานมาแล้ว



เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์แนวหน้า


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์