“มาร์ค”ปัดสมรู้ผอ.เขตสวมสิทธิ์ชื่อผี

“มาร์ค”ปัดสมรู้ผอ.เขตสวมสิทธิ์ชื่อผี


เมื่อวันที่ 24ก.พ. เวลา 07.30 นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ พร้อมนายเชน เทือกสุบรรณ ส.ส.สุราษฎร์ธานี พรรคประชาธิปัตย์ รวมทั้งส.ส. ส.ก.และ ส.ข.ของพรรคบางส่วน ได้ลงพื้นที่บริเวณตลาดสัมมากร เขตสะพานสูง เพื่อหาเสียงเลือกตั้งผู้ว่าฯ กทม. ให้ม.ร.ว.สุขุมพันธ์ บริพัตร ผู้สมัครผู้ว่าฯ กทม. ของพรรคประชาธิปัตย์ โดยระหว่างการหาเสียงมีพ่อค้าแม่ค้า รวมทั้งประชาชนที่มาจับจ่ายซื้อสินค้าให้การตอบรับมอบดอกไม้ให้กำลังใจและขอถ่ายรูปจำนวนมาก

จากนั้นนายอภิสิทธิ์ ให้สัมภาษณ์ถึงการที่พรรคเพื่อไทย ระบุว่าพบข้อมูลการสวมชื่อประชาชนเข้าไปในบ้านประชาชนในเขตภาษีเจริญ เขตบางแคและเขตวังทองหลางว่า ขณะนี้อยากให้ทุกฝ่ายตื่นตัว หากพบความไม่ชอบพากลในการเลือกตั้งประชาชนควรตรวจสอบรายชื่อว่าตกหล่นหรือมีการสวมชื่อประชาชนเข้ามาในทะเบียนบ้านหรือไม่ และให้แจ้งไปยังสำนักงานเขตจะดีที่สุด ส่วนการอ้างว่าผู้อำนวยการเขตมีส่วนรู้เห็นกับการสวมชื่อเพื่อเอื้อประโยชน์ให้กับพรรคประชาธิปัตย์นั้น ตนยืนยันว่าไม่เป็นความจริงขอให้สบายใจได้ว่าพรรคประชาธิปัตย์ไม่เคยเอารัดเอาเปรียบ เนื่องจากมรว.สุขุมพันธ์ ก็ได้ลาออกจากผู้ว่าฯ กทม.และไม่ได้รักษาการ จึงไม่มีอำนาจสั่งการใดๆ


นายอภิสิทธิ์ กล่าวต่อว่ากรณีที่นายพิชัย รัตตกุล อดีตหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ เป็นห่วงการหาเสียงเลือกตั้งผู้ว่าฯ กทม. ของพรรคประชาธิปัตย์พร้อมเรียกร้องให้นายอภิสิทธิ์พิจารณาตัวเองหากพรรคประชาธิปัตย์แพ้การเลือกตั้ง เพราะการหาเสียงไม่เป็นเอกภาพนั้น เรื่องดังกล่าวต้องไปทำความเข้าใจภายในพรรคและถือเป็นเรื่องของพรรค แต่เรื่องที่ใหญ่กว่าคือปัญหาบ้านเมืองที่นายพิชัยตั้งข้อสังเกต หากพรรคเพื่อไทยชนะการเลือกตั้งจะอ้างความชอบธรรมและเสียงส่วนใหญ่เดินหน้าแก้ไขรัฐธรรมนูญกับออกพ.ร.บ.นิรโทษกรรม เป็นเรื่องที่ไม่ถูกต้องและหากทำจริงพรรคก็จะเดินหน้าคัดค้านตามจุดยืนเดิมที่เคยประกาศไว้อย่างเต็มที่.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์