เสรีพิศุทธ์ดันนโยบายติดกล้องไอพีทีวี

ผู้สมัครผู้ว่าฯ กทม. หมายเลข 11 ดันนโยบายติดตั้งกล้องไอพีทีวีเชื่อมต่อแบบไร้สาย เนื่องจากกล้องซีซีทีวีวงจรปิดล้าสมัยแล้ว

เสรีพิศุทธ์ดันนโยบายติดกล้องไอพีทีวี


                 บรรยากาศการปราศรัยแสดงวิสัยทัศน์ ของผู้สมัครรับเลือกตั้งผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร แบบอิสระ ที่กองพลทหารม้าที่ 2 รักษาพระองค์ ขณะนี้ เป็นไปอย่างเงียบเหงา มีพลทหารกว่า 100 นาย เข้าร่วมฟังการปราศรัย ซึ่งขณะนี้อยู่ระหว่างการขึ้นปราศรัยของ พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ เตมียาเวส ผู้สมัครอิสระ หมายเลข 11

             โดยประกาศจะทำกรุงเทพมหานครให้เป็นเมืองปลอดภัย โดยจะมีการติดตั้งกล้อง IPTV แบบไร้สาย เชื่อมโยงกับศูนย์ระวังภัยตามพื้นที่ต่างๆ ในกรุงเทพมหานคร โดยมองว่า การติดตั้งกล้อง CCTV นั้น เป็นอะไรที่ล้าสมัย ขณะเดียวกัน จะมีการเพิ่มพื้นที่สีเขียว เพื่อยกระดับคุณภาพชีวิตของคนกรุงเทพมหานครนั้น ให้มีความสดใส และยกระดับร้านหาบแร่แผงลอยข้างถนนให้เป็นตลาดลอยฟ้า

             ขณะเดียวกัน ยังได้ประกาศจะยกศาลาว่าการกรุงเทพมหานครในปัจจุบัน ให้เป็นศูนย์ศิลปะรัตนโกสินทร์ เพื่อถวายแด่ พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว และจะย้ายที่ทำการผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร มาประจำที่ศาลาว่าการกรุงเทพมหานคร 2 เขตดินแดง แทน 
ทั้งนี้ พล.ต.อ.เสรีพิศุทธิ์ ยังได้ขอให้เหล่าพลทหารที่ร่วมฟังในวันนี้ ตัดสินใจว่า จะเลือกผู้สมัครผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร จากพรรคการเมือง หรืออิสระ ซึ่งถ้าเลือกผู้สมัครอิสระ ก็ขอให้ดูที่ประวัติและผลงานที่ผ่านมาด้วย

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์